Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Abramovich ra giá bán Chelsea

Thứ Năm 03/03/2022 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời điểm chính trị nhạy cảm, tỉ phú Roman Abramovich đã buộc phải rao bán Chelsea dù bản thân ông không hề mong muốn.

Abramovich chính thức rao bán Chelsea

Rạng sáng ngày 3/3, làng bóng đá được phen chấn động khi tỉ phú Roman Abramovich tuyên bố rao bán Chelsea. Thông tin trên được ông xác nhận trên trang chủ The Blues.

Quyết định trên được đưa ra không hề theo mong muốn của tỉ phú người Nga. Song, ông chủ Chelsea buộc phải làm vậy vì lợi ích trên hết của đội bóng trong bối cảnh tình hình chính trị đang rất nhạy cảm khi Nga nhận sự phản đối vì tổ chức cuộc tấn công Ukraine.

Truyền thông Anh xác nhận Roman Abramovich đã nhờ một đơn vị thứ ba hỗ trợ việc rao bán Chelsea. Được biết, tỉ phú người Nga chỉ chấp nhận nhượng quyền sở hữu The Blues nếu thu về 3 tỉ Bảng.

Roman Abramovich
Những danh hiệu Chelsea có được dưới triều đại của tỉ phú Roman Abramovich.

Trước đó, ông tuyên bố rằng sẽ xóa toàn bộ khoản tiền 1.5 tỉ Bảng mà Chelsea nợ mình, qua đó tạo điều kiện thuận lợi cho các đối tác có thiện chí mua lại đội bóng. Toàn bộ số tiền thu được khi nhượng quyền sở hữu đội chủ sân Stamford Bridge sẽ được tỉ phú người Nga ủng hộ cho những nạn nhân ở Ukraine.

Hiện tại, đang có ít nhất 3 đơn vị đặt vấn đề với Roman Abramovich trong việc mua lại Chelsea. Vị doanh nhân 55 tuổi sẽ lắng nghe tất cả những lời đề nghị cho tới thứ 6 tuần này. Quá trình đổi chủ của The Blues sớm diễn ra trong thời gian tới.

Gần 20 năm trôi qua, Roman Abramovich biến Chelsea từ một đội bóng tầm trung biến mình trở thành thế lực tại không chỉ Premier League mà còn cả châu Âu. Ông cùng The Blues đã gặt hái được mọi danh hiệu có thể, trong đó tiêu biểu là 5 chức vô địch Premier League và 2 Champions League.

Roman Abramovich chính thức xác nhận sẽ bán ChelseaRoman Abramovich chính thức xác nhận sẽ bán Chelsea
Tỷ phú người Nga - Roman Abramovich đã xác nhận rằng ông sẽ bán Câu lạc bộ bóng đá Chelsea và sẽ quyên góp tất cả số tiền thu được để hỗ trợ các nạn nhân...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X