Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Abramovich bị đóng băng tài sản, không thể bán Chelsea

Thứ Năm 10/03/2022 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tỉ phú Roman Abramovich chính thức nhận lệnh trừng phạt từ Chính phủ Anh và bị đóng băng toàn bộ tài sản ở Anh, trong đó có CLB Chelsea.

Abramovich nhận lệnh trừng phạt từ Anh

Chính phủ Anh chính thức đưa ra lệnh trừng phạt với 7 doanh nhân, trong đó có tỉ phú Roman Abramovich vì những vấn đề chính trị. Tất cả sẽ bị đóng băng tài sản tại Anh và bị cấm mọi hoạt động giao dịch với các doanh nghiệp tại quốc gia này.

Trong số những doanh nhân nhận lệnh trừng phạt, tỉ phú Abramovich sở hữu tài sản giá trị nhất. Tổng tài sản của ông được định giá lên tới 9.4 tỉ Bảng Anh.

NÓNG Abramovich bị đóng băng tài sản, không thể bán Chelsea hình ảnh
Roman Abramovich chính thức nhận lệnh trừng phạt từ Chính phủ Anh.

Với việc Abramovich bị Chính phủ Anh đóng băng tài sản, quá trình đổi chủ của Chelsea sẽ bị đóng băng vô thời hạn. Những ngày qua, tỉ phú người Nga quyết định rao bán The Blues để tránh những liên đới cho đội bóng ông đã tâm huyết gây dựng trong 19 năm qua. Tuy nhiên, mọi chuyện giờ đây diễn ra không thuận lợi như dự kiến.

Trước mắt, Chelsea vẫn sẽ được phép thi đấu như bình thường. Dù vậy, đội bóng thành London bị cấm mua bán và gia hạn hợp đồng với cầu thủ.

Thậm chí, Chelsea còn không được phép bán vé trong những trận đấu tới trên sân nhà. Chỉ những CĐV nào đã mua vé cả mùa mới được phép đến sân cổ vũ đội bóng.

Chắc chắn, quá trình hoạt động của Chelsea trong thời gian tới sẽ bị ảnh hưởng đáng kể. Tất cả những hành động kể trên của Chính phủ Anh diễn ra để ủng hộ Ukraine trước cuộc tấn công từ Nga.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X