Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Abramovich khiến Mourinho bấn loạn

Thứ Năm 24/04/2014 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ có thể bất đồng với ông chủ Abramovich về mục tiêu chuyển nhượng khi tỉ phú người Nga thích Chelsea chiêu mộ tiền đạo Cavani hơn là Diego Costa.

Abramovich và Mourinho có những quan điểm khác nhau trong việc chiêu mộ tiền đạo
Abramovich và Mourinho có những quan điểm khác nhau trong việc chiêu mộ tiền đạo

Quá ngán ngẩm với các chân sút The Blues mùa này, Mourinho quyết tâm tậu một tiền đạo đẳng cấp để tăng cường sức mạnh hàng công kể từ mùa giải tới. Diego Costa là tay săn bàn mà "người đặc biệt" kết nhất. Sau trận bán kết lượt đi Champions League vừa qua, chân sút 25 tuổi này đã vẫy tay chào fan The Blues, khi họ lên tiếng kêu gọi anh về Stamford Bridge hè này.

Tuy nhiên, kế hoạch chiêu mộ Diego Costa có thể bị đình lại, bởi ông chủ Abramovich muốn được nhìn thấy Cavani khoác áo Chelsea, chứ không phải tiền đạo đang chơi cho Atletico. Nhà báo Diego Torres Romano cho biết, Cavani tiếp tục nằm trong tầm ngắm của ngài Abramovich, sau khi ông để tuột chữ ký anh vào tay PSG hè năm ngoái.

Romano tiết lộ: "Những thông tin từ siêu cò Jorge Mendes cho hay, Abramovich không thích mua Diego Costa. Tỷ phú người Nga muốn Cavani." Đội bóng nước Pháp - PSG khẳng định sẽ không bán Cavani. Nhưng bản thân tiền đạo người Uruguay đang cảm thấy không hạnh phúc vì chỉ là "kép phụ", phục vụ cho chủ công Ibrahimovic.

Chuyện Abramovich và Mourinho bất đồng trong khâu chuyển nhượng vẫn chưa có phương án giải quyết. Thực tế từ nhiều năm nay, ông chủ Chelsea luôn muốn can dự vào chuyên môn hay chính sách chuyển nhượng của CLB. Còn nhớ, Abramovich từng bỏ ra những khoản tiền lớn để đưa về sân Stamford Bridge tiền đạo Shevchenko và Fernando Torres. Tuy nhiên, cả hai đều đem đến nỗi thất vọng lớn trong màu áo xanh.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X