Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Abramovich "hối lộ" Mourinho quà khủng

Thứ Ba 12/03/2013 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Theo những tin tức mới nhất từ Punto Pelota - kênh thể thao nổi tiếng Tây Ban Nha thì Jose Mourinho vừa nhận được một món quà rất đắt giá từ Roman Abramovich - ông chủ của Chelsea.

Cách đây 6 năm về trước, mối quan hệ giữa 2 con người nổi tiếng này đã từng rơi vào tình trạng đóng băng khi Jose Mourinho đệ đơn từ chức HLV trưởng Chelsea trong những ấm ức về cái cách điều hành đội bóng của Abramovich.

Tuy nhiên, cũng kể từ lúc đó, đội bóng chủ sân Stamford Bridge cũng nổi lên như một lò "quay" HLV. Trong vòng 9 năm, lần lượt 9 HLV nổi danh khác đều đến đây thử sức để rồi...vẫn chẳng có ai làm ông chủ khó tính người Nga thỏa mãn được.

Chính điều này đã khiến Roman Abramovich...nhớ Jose Mourinho đến khôn nguôi. Và để hâm nóng lại mối quan hệ với vị HLV tài ba này, ông chủ người Nga khó tính đã chủ động  nhắn tin và gọi điện hỏi thăm sức khỏe "Người đặc biệt".  Đáp lại những động thái đó, chiến lược gia người Bồ cũng tỏ ra rất "bao dung" khi sẵn sàng bỏ qua tất cả và trả lời lại một cách thân tình.

Roman Abramovich đã chđộng hâm nóng lại mối quan hệ với Mourinho bằng những động thái hết sức thân thiện
Không chỉ dừng lại ở đó, Jose Mourinho còn thường xuyên hỏi thăm những học trò cũ còn thi đấu cho The Blues và đồng thời công khai tuyên bố rằng...ông nhớ nước Anh, nhớ Premier League.

"Được lời như cởi tấm lòng". Với một tín hiệu tốt lành như vậy, Abramovich cũng đã có những động thái đầu tiên để xem như một lời mời quay lại Chelsea làm việc cho Jose Mourinho.

Một chiếc đồng hồ có trị giá đến gần 500 nghìn bảng Anh. Đó là "nhã ý" của vị tỉ phú người Nga trong công cuộc "hâm nóng lại tình cảm" với Mr Special. Hay nói theo một cách khác thì đó là một món quà hối lộ; một lời mời và một lời xin lỗi vô cùng kín đáo.

Nếu Mourinho chấp nhận món quà này thì nghĩa là "tấm chân tình" của Abramovich đã được chấp nhận. Và với hành động đó, vị tỉ phú người Nga hoàn toàn có thể dùng danh nghĩa là một người bạn quý để "mời" Mr Special quay lại Chelsea làm việc.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X