Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Abramovich hãy chọn đi: Cole hay Villas Boas

Thứ Bảy 25/02/2012 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xem ra những bất đồng trong nội bộ Chelsea mà ở đây cụ thể là mối quan hệ giữa Ashley Cole và HLV Villas Boas đã không còn cách nào cứu vãn được nữa. Mới đây, đích thân ngôi sao của sân Stamford Bridge đã tuyên bố với báo chí rằng anh sẽ rời đi nếu như Chelsea vẫn còn tiếp tục ủng hộ cựu HLV của Porto.

 TIN LIÊN QUAN
 » "Bật" Villas Boas, Ashley Cole khiến Roman Abramovic "cáu tiết"
Theo như chúng ta đã biết thì có vẻ như ngọn nguồn câu chuyện bắt đầu từ việc Ashley Cole phải ngồi ngoài trong trận gặp Napoli. Khi không được Villas Boas cho ra sân ngay từ đầu trận,tuyển thủ người Anh ngay lập tức đã "bật" lại thầy mình và cho rằng đó là hành động trù dập mà Villas Boas dành cho anh.

Đây là những cái tên nhiều khả năng nhất sẽ rời Chelsea trong hè này

Tuy nhiên, hành động đó của Ashley Cole chỉ là bề nổi còn thành thực mà nói, ngoài ra còn có rất nhiều gương mặt quen thuộc khác đang không vừa lòng với ông thầy của mình. Góp mặt vào danh sách "cùng hội cùng thuyền" với Ashley Cole còn có những trụ cột khác như Lampard, Essien...Thậm chí, các trụ cột này
còn khẳng định nhà cầm quân người Bồ này sẽ còn trắng tay nếu tiếp tục sử dụng sơ đồ thi đấu (không có tiền vệ trung tâm làm nhiệm vụ kiến thiết - PV) như hiện nay.

Vậy nhưng, các cầu thủ có biết rằng chính điều đó vô hình chung lại đẩy Villas Boas lâm vào thế khó trong việc thi triển chiến thuật dẫn tới những thành tích yếu kém của đội bóng. Do đó, chắc chắn, lỗi không chỉ thuộc về riêng một mình HLV mà còn nằm ở các cầu thủ nói trên. Chính vì vậy, chắc Cole và các đồng đội cũng chưa thể hả hê khi mà Villas Boas chỉ cần phải "giải trình" với ông chủ Abramovich rồi sau đó lại được tại vị sau những thành tích kém cỏi thời gian gần đây.

Có lẽ chính động thái này của ông chủ người Nga đã làm Ashley Cole "cáu tiết" để rồi vùng vằng đòi ra đi nếu Chelsea không chịu sa thải HLV Villas Boas. Và khi điều này thật sự xảy ra, chắc chắn Ashley Cole sẽ tìm được một bến đỗ mới lý tưởng bởi dù đã bước qua tuổi 31 nhưng anh vẫn luôn được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh trái xuất sắc nhất thế giới. Cách đây không lâu, Barca và Real đều đồng loạt theo đuổi tuyển thủ người Anh trong một thời gian dài. Rất có thể, nếu Ashley Cole dứt áo ra đi, 2 ông lớn này sẽ lên tiếng "cứu rỗi" anh một lần nữa.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X