Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Abramovich gặp trực tiếp HLV Conte bàn chuyện hợp đồng

Thứ Sáu 04/03/2016 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh và Italia đồng loạt đưa tin, chủ tịch Roman Abramovich đã gặp HLV Antonio Conte và chốt những điều khoản với nhà cầm quân này.


Chelsea đang gấp rút tìm kiếm người thay thế HLV tạm quyền Guus Hiddink. Rất nhiều nhà cầm quân được đưa vào tầm ngắm. Cách đây không lâu, nhiều nguồn tin cho rằng Diego Simeone của Atletico đã đồng ý trở thành huấn luyện viên mới của The Blues. Nhưng trong một phát biểu mới đây, đích thân nhà cầm quân người Argentina khẳng định ông chưa đàm phán gì với đội bóng thành London. Vị chiến lược gia này cũng ưu tiên ở lại La Liga thay vì tới Anh dẫn dắt đội bóng chủ sân Stamford Bridge.
Abramovich gap truc tiep HLV Conte ban chuyen hop dong hinh anh
Antonio Conte được đồn đoán sẽ dẫn dắt Chelsea
Điều này khiến Chelsea phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Theo nguồn tin từ Express, đích thân ông chủ Roman Abramovich đã gặp trực tiếp HLV Antonio Conte trên du thuyền của mình ở Monte Carlo. Sau khi cả hai bên đạt được thỏa thuận, chiến lược gia Italia đã đặt bút kí vào một bản hợp đồng trị giá 18 triệu bảng và có thời hạn 3 năm với Chelsea. Thậm chỉ tỉ phú người Nga còn thông báo với tất cả nhân viên cùng các cầu thủ của Chelsea rằng Conte sẽ chính thức được bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng của The Blues ở mùa giải tới.
Kenedy và Traore rực sáng: Đừng đùa với lứa trẻ của Chelsea!
(Bongda24h.vn) – Hai cầu thủ trẻ Kenedy và Bertrand Traore đã có một màn trình diễn hoàn hảo trên sân của Norwich để mang về chiến thắng thứ ba liên tiếp trên...
HLV Conte chính thức được bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng của ĐTQG Italia từ năm 2014. Nhưng dường như ông sẽ rời cương vị này sau khi kết thúc kì EURO 2016. Vào tháng tới, nhà cầm quân 48 tuổi sẽ gặp gỡ lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Italy (FIGC) để bày tỏ nguyện vọng được ra đi sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở EURO 2016. Thông tin này cũng đã được FIGC xác nhận trên trang chủ. Mới chỉ 46 tuổi, rõ ràng Conte muốn được thử thách nhiều hơn ở môi trường câu lạc bộ.
Abramovich gap truc tiep HLV Conte ban chuyen hop dong hinh anh 2
Roman Abramovich đã gặp Conte để đưa ông về Stamford Bridge
Bên cạnh đó chiến lược gia Italia đã lên danh sách một số cái tên nhiều khả năng sẽ làm việc cùng ông tại Chelsea, nổi bật nhất đó chính là Giám đốc thể thao của AS Roma – Walter Sabatini và mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu sẽ là tiền vệ Radja Nainggolan. Phần lớn những cổ động viên Chelsea đều ủng hộ việc Conte dẫn dắt đội bóng ở mùa giải tới. Với khả năng của mình, nhà cầm quân người Italia hoàn toàn có thể giúp đội bóng chủ sân Stamford Bridge giành những danh hiệu.

T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X