Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Abramovich ép Mourinho: Chelsea phải tấn công

Thứ Sáu 02/05/2014 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi chứng kiến The Blues thi đấu quá thực dụng, tỉ phú người Nga Abramovich đã hạ lệnh yêu cầu Mourinho phải thay đổi, tạo nên lối chơi phóng khoáng hơn cho Chelsea ở mùa giải tới.

Abramovich và Mourinho có những quan điểm khác nhau trong việc chiêu mộ tiền đạo
Abramovich muốn Chelsea chơi tấn công nhiều hơn

Ông chủ Chelsea sẽ bơm nguồn ngân quỹ khổng lồ để Mourinho chiêu mộ các ngôi sao ưng ý nhằm cải tổ lại chất lượng đội hình, sau khi vừa bị Atletico Madrid hất cẳng khỏi bán kết Champions League. Mourinho sẽ phải đương đầu với mùa hè nhiều biến động, với hàng loạt ngôi sao rời Stamford Bridge như David Luiz, Obi Mikel, Lampard, Ashley Cole, Torres hay Eto'o.

Ông cũng sẽ sử dụng những khoản tiền lớn để tuyển mộ hai chân sút đẳng cấp, với các mục tiêu là Diego Costa (khoảng 32 triệu bảng) và Mario Mandzukic (20 triệu bảng). Tuy nhiên, dù điều gì xảy ra, Abramovich vẫn muốn đội bóng chơi thiên về tấn công hơn nữa ở mùa bóng 2014/15.

Nguồn tin gần gũi tỉ phú người Nga cho hay: "Roman muốn Chelsea thi đấu bắt mắt và tấn công nhiều hơn nữa." Đây quả là thách thức không nhỏ với Mourinho, bởi từ trước đến nay, chiến lược gia người Bồ vốn ưa lối đá thực dụng, đặt hiệu quả lên hàng đầu.

Mới đây, Chelsea đã bị HLV Rodgers của Liverpool chỉ trích là đặt xe buýt hai tầng trong chuyến làm khách trên sân Anfield. Đoàn quân của Mourinho cũng từng đạt kết quả tốt với lối đá phòng ngự phản công khoa họa trong các chuyến hành quân xa đến sân Man City và Atletico Madrid. Người đặc biệt đổ lỗi cho các chân sút The Blues như Torres, Eto'o hay Demba Ba thi đấu kém thuyết phục, không ghi được nhiều bàn thắng như ông mong đợi.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X