Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Abramovich đưa ra quyết định về tương lai của Conte

Thứ Năm 02/11/2017 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Roman Abramovich đã đưa ra quyết định sa thải Conte và đang săn lùng ráo riết một vị chiến lược gia chất lượng để dẫn dắt Chelsea.
Abramovich dua ra quyet dinh ve tuong lai cua Conte hinh anh
Mối quan hệ giữa Conte và chủ tịch Abramovich của Chelsea đã đổ vỡ

Tờ Marca khẳng định rằng mối quan hệ giữa ông chủ Chelsea và HLV Conte đã đổ vỡ đến mức không thể hàn gắn. Chiến lược gia người Ý không còn được nói chuyện với Abramovich mà mọi liên lạc đều phải thông qua giám đốc chuyển nhượng Marina Granovskaia.

Theo nguồn tin trên, căng thẳng giữa Conte và Abramovich bắt nguồn từ việc chiến lược gia người Ý xử lý không khéo vụ Diego Costa hồi mùa hè. Tỉ phú người Nga cho rằng hành động của Conte là quá thiếu tôn trọng cầu thủ vì ông chỉ nhắn tin qua điện thoại để loại Costa khỏi đội hình.

Marca cũng khẳng định rằng cuộc tìm kiếm người thay thế Conte đã bắt đầu. Và nhà cầm quân 48 tuổi thực chất cũng đã biết hoàn toàn kế hoạch của Chelsea lúc này. Conte gần như bất lực trong việc cải thiện các mối quan hệ xung quanh, nhất là khi các cầu thủ cũng đang không hài lòng với ông. Đã xuất hiện những căng thẳng trong phòng thay đồ Chelsea ở hai trận đấu gần nhất với Watford và Roma khi mà kết quả trên sân đều đi theo hướng tệ hại.
Courtois thừa nhận Chelsea đang nhớ người cũ Matic
Thibaut Courtois thừa nhận Chelsea đang nhớ Nemanja Matic nhất là khi đội bóng của anh phải vật lộn để đối phó với chấn thương ở hàng tiền vệ.

Conte nhiều khả năng sẽ ở lại Chelsea tới hết mùa giải năm nay, dẫu cho Chelsea đang bị bỏ lại khá xa trong cuộc đua vô địch. Sau 10 vòng đấu, đội bóng thành London còn kém Man City tới 9 điểm và có thể sẽ phải buông súng ngay từ thời điểm này. Phong độ của Chelsea lúc này cũng không quá tốt khi họ liên tục bị lâm vào tình cảnh lấy công bù thủ. Thống kê chỉ ra rằng, đội chủ sân Stamford Bridge đã thủng lưới tới 11 bàn chỉ trong 6 trận gần nhất.

Cựu HLV Juventus đã ký hợp đồng mới với Chelsea vào tháng 7 sau khi đưa CLB lên đỉnh Ngoại hạng Anh đầy thuyết phục mùa trước. Nhưng hợp đồng mới của Conte không hề tăng thời hạn qua năm 2019 mà chỉ tăng thêm lương cho chiến lược gia người Ý. Chính vì thế, ngay cả sau khi Conte ký hợp đồng, những tin đồn về tương lai của ông vẫn liên tục được báo giới dấy lên.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X