Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Abramovich đổi ý muốn giữ Lampard

Thứ Năm 07/02/2013 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà tài phiệt người Nga đã có cái nhìn khác về tương lai của Frank Lampard tại sân Stamford Bridge và Chelsea sẽ ngồi lại với đại diện tiền vệ kỳ cựu này vào tuần sau để đàm phán về một bản hợp đồng mới.

lampard
 

Chelsea được cho là đã sẵn sàng mở cửa để Lampard ra đi khi mùa giải 2012/13 kết thúc, nhưng giờ lại chuẩn bị quay trở lại bàn đàm phán sau khi chứng kiến phong độ tuyệt vời của "Super Frankie" trong màu áo CLB cũng như ĐTQG thời gian qua.

Bất chấp đang có phong độ tốt từ đầu mùa, Lampard vẫn nhận được thông điệp từ Roman Abramovich rằng, anh không còn cửa ở lại Tây London sau khi bản hợp đồng đã ký sẽ đáo hạn vào cuối mùa.

Tuy nhiên, bàn thắng vào lưới ĐT Brazil trong trận giao hữu rạng sáng thứ Năm đã giúp Lampard nâng số lần lập công trong 12 trận vừa qua lên con số 8 và khiến Abramovich thay đổi quan điểm về tiền vệ này sau khi chứng kiến phong độ ổn định của tiền vệ 34 tuổi từ đầu mùa.

Nguồn từ Stamford Bridge khẳng định, sáng nay theo giờ địa phương, đã có những cuộc nói chuyện đầy tích cực về tương lai Lampard tại Chelsea và BLĐ CLB sẽ chính thức gửi lời đề nghị tới tiền vệ này ký vào bản hợp mới có thời hạn 1 năm. Các điều khoản cụ thể của bản hợp đồng mới vẫn chưa được thương thảo, nhưng cuộc gặp đầu tiên đã diễn ra và sẽ được tiếp tục vào tuần sau.

Đ.H - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X