Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Abramovich để Chelsea tự chọn chủ mới

Thứ Tư 13/04/2022 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Times, tỉ phú Roman Abramovich sẽ trao quyền chọn chủ mới Chelsea cho các thành viên hiện tại trong BLĐ đội bóng.

Chelsea sắp hoàn tất quá trình đổi chủ

Hơn 1 tháng sau ngày Roman Abramovich rao bán Chelsea, cuộc đua trở thành chủ sở hữu mới của đội bóng đang dần đi tới hồi kết. Raine Group (đơn vị được tỉ phú người Nga ủy quyền) đã chọn ra 4 ứng viên tiềm năng nhất.

4 nhà đầu tư kể trên đang ra sức chứng minh năng lực để trở thành chủ sở hữu mới của Chelsea. Cuộc đua trong thương vụ mua lại The Blues chuẩn bị ngã ngũ.

Premier League truất quyền sở hữu Chelsea của Roman Abramovich
 Abramovich sẽ lắng nghe ý kiến của BLĐ Chelsea trong việc chọn ra chủ sở hữu mới cho đội bóng.

Được biết, Roman Abramovich sẽ được quyền tham gia vào quá trình chọn chủ mới cho Chelsea. Trong những ngày tới, ông sẽ có cuộc họp với các thành viên trong ban lãnh đạo hiện tại để tìm ra ứng viên phù hợp nhất.

Ông sẽ lắng nghe ý kiến từ các cộng sự thay vì tự quyết định theo ý mình. Mong muốn lớn nhất của tỉ phú 55 tuổi là tìm ra được chủ sở hữu mới có đủ tâm huyết để tiếp tục gây dựng Chelsea như những gì ông đã làm suốt 19 năm qua.

Toàn bộ số tiền bán lại Chelsea sẽ được Chính phủ Anh phong tỏa tới khi nào Roman Abramovich được gỡ bỏ lệnh trừng phạt. Trước đó, ông đã kịp chuyển giao một phần tài sản của mình trị giá hàng chục triệu đô cho Chelsea để giúp CLB vượt qua thời điểm khó khăn.

Trợ thủ đắc lực của Abramovich được đề nghị ở lại ChelseaTrợ thủ đắc lực của Abramovich được đề nghị ở lại Chelsea
Cả 4 ứng viên lọt danh sách rút gọn thương vụ mua lại Chelsea đều mong muốn Giám đốc điều hành Marina Granovskaia sẽ tiếp tục làm việc tại CLB.
Bán xong Chelsea, Roman Abramovich sẽ mua 1 CLB mớiBán xong Chelsea, Roman Abramovich sẽ mua 1 CLB mới
Roman Abramovich sẽ cố gắng mua lại CLB Valencia ở Tây Ban Nha một khi việc bán Chelsea hoàn tất.
Abramovich phải vay tiền trang trải cuộc sốngAbramovich phải vay tiền trang trải cuộc sống
Trong bối cảnh gặp nhiều khó khăn khi nhận những lệnh trừng phạt, tỉ phú Roman Abramovich đã phải đi vay tiền để trang trải cuộc sống.
Điểm mặt 4 ứng viên lọt danh sách rút gọn trong thương vụ mua lại ChelseaĐiểm mặt 4 ứng viên lọt danh sách rút gọn trong thương vụ mua lại Chelsea
Theo The Athletic, 4 nhà đầu tư lọt vào danh sách rút gọn trong cuộc đua giành quyền sở hữu Chelsea đã được xác định.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X