Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Abramovich chơi chiêu độc, Guardiola sẽ dẫn dắt Chelsea?

Thứ Ba 22/12/2015 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đã bổ nhiệm Guus Hiddink thay Mourinho bị sa thải nhưng Abramovich vẫn muốn mời Guardiola cho kế hoạch lâu dài của The Blues.
 

Mourinho bi sa thai nhuong cho cho Guardiola dan dat Chelsea hinh anh
Abramovich sẽ bạo chi vì Guardiola

Sau trận thua Leicester, Mourinho bị sa thải để nhường chỗ cho Guus Hiddink. Dù vậy chiến lược gia người Hà Lan chỉ là phương án chữa cháy của Chelsea trong lúc khó khăn. Về lâu dài, chủ tịch Abramovich vẫn rất mê mẩn HLV Guardiola với lối chơi tấn công quyến rũ. Vì thế ngay sau khi có tin chiến lược gia người Tây Ban Nha chia tay Bayern Munich vào tháng 6/2016 thì tỷ phú người Nga đã tung chiêu mời Pep về Premier League làm việc.

Như đã biết Mourinho bị sa thải vì chủ tịch Abramovich không ưa chiến lược gia người Bồ. Việc tỷ phú người Nga mời “Người đặc biệt” là vì thành tích trước mắt của Chelsea. Ai cũng biết tham vọng của Abramovich là hướng tới một đội bóng chơi tấn công, vừa có vị thế như Barca, Real và Bayern Munich. Tuy nhiên chưa bao giờ The Blues được coi là đội bóng chơi tấn công cả. Thậm chí Chelsea còn bị coi là phòng ngự tiêu cực, xấu xí dưới thời Mourinho.

Guus Hiddink tới Chelsea: Điều gì sẽ thay đổi?
(Bongda24h.vn) – Sau 6 năm, Chelsea đã phải một lần nữa nhờ đến Guus Hiddink với vai trò là một “Mr. Fix it”, người giải cứu The Blues khỏi đầm lầy với hy vọng...

Vì thế tỷ phú Abramovich mê mẩn Guardiola từ khi HLV 44 tuổi này dẫn dắt Barca. Thực tế trước khi Pep đến Bayern thì Chelsea đã trải thảm đỏ mời chiến lược gia người TBN. Phải tới mới đây, khi Guardiola tuyên bố chia tay “hùm xám” sau mùa giải 2015/2016 thì Chelsea đã không bỏ lỡ cơ hội vàng.

Dù Man City với bộ đôi Soriano và Begiristan đang chiếm ưu thế nhưng Chelsea lại tung chiêu độc khiến Guardiola khó từ chối. Đầu tiên là việc trả mức lương cao ngất ngưởng 17 triệu Euro/ mùa cho HLV 44 tuổi. Tiếp theo là Abramovich hứa hẹn sẽ cho Guardiola thoải mái mua sắm mà không cần lo nghĩ. Quan trọng nhất là Chelsea đã đánh vào “tử huyệt” của Guardiola là “đi đêm” với vợ Guardiola là Cristina. Theo đó Cristina muốn sống tại London hơn là Manchester nên The Blues đã kèm theo điều khoản tặng cho Guardiola một biệt thự ở khu đẹp nhất London. Với cách làm bạo chi thì Guardiola khó lòng từ chối Chelsea sau khi chia tay Bayern.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X