Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Abramovich bỏ ra 80 triệu Bảng quyết "mua" danh hiệu

Thứ Năm 29/05/2008 02:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - 80 triệu Bảng sẽ là số tiền mà chủ tịch Roman Abramovich quyết định bỏ ra để cho tân HLV của Chelsea đi "shopping" với điều kiện người đó phải đem về các danh hiệu.

Sau khi sa thải HLV Avram Grant, người đã không thể mang về cho Chelsea dù chỉ một danh hiệu, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang ráo riết tìm người thay thế. Ở lần thay tướng này, chủ tịch Roman Abramovich đã tỏ ra thận trọng hơn rất nhiều, việc có quá nhiều ứng cử viên sáng giá để lựa chọn cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho nhà tỷ phú người Nga chưa thể tìm ra cái tên hoàn hảo để "chọn mặt gửi vàng".

Roman sẽ lại tiếp tục đổ tiền vào Chelsea


Bất luận tân HLV của The Blues sẽ là ai, người ấy sẽ ngay lập tức được "trao tay" 80 triệu Bảng Anh để thoải mái mua sắm sau khi nhậm chức. Mặc dù vậy, sự kỳ vọng áp lực mà vị tân HLV đó sẽ phải chịu là không hề nhỏ.

Một nguồn tin từ Chelsea cho hay :"Avram Grant đã không thể giành được bấy kỳ danh hiệu nào và đã bị sa thải. Roman Abramovich không chấp nhận đội bóng chỉ đạt thành tích tốt nhất là về nhì."

"Tất cả các ứng cử viên cho chiếc ghế HLV của Chelsea đều phải ý thức được sự kỳ vọng dành cho đội bóng là lớn để thế nào. Tuy nhiên, khoản đầu tư mà Abramovich sẽ dành cho ông ta là không hề nhỏ."

Ibrahimovich đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea


Theo một số nguồn tin, hiện nay tiền đạo David Villa của Valencia và thần đồng Giovani Dos Santos của Barcelona đang là hai mục tiêu hàng đầu của Chelsea. Ngoài ra, đội bóng chủ sân Stamford Bridge cũng đang rất muốn đổi Didier Drogba lấy cây săn bàn số một của Inter Milan, Zlatan Ibrahimovic.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X