Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Abramovich bất ngờ đòi lại khoản nợ của Chelsea

Thứ Tư 04/05/2022 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tỉ phú Roman Abramovich bất ngờ đưa ra yêu cầu với các ứng viên muốn mua lại Chelsea về việc phải thanh toán khoản tiền 1.6 tỷ Bảng mà CLB nợ ông.

Roman Abramovich bất ngờ quay xe

Ngay từ thời điểm rao bán Chelsea, tỉ phú Roman Abramovich tuyên bố sẽ xóa mọi khoản nợ của đội bóng. Ông coi The Blues là đứa con tinh thần thay vì khoản đầu tư đem lại lợi nhuận

Điều tỉ phú người Nga cần là tìm kiếm cho Chelsea chủ sở hữu mới đủ tâm huyết như những gì ông đã làm. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi chóng mặt.

Mới đây, The Times cho hay Roman Abramovich bất ngờ yêu cầu những nhà đầu tư muốn mua lại Chelsea phải thanh toán khoản tiền 1.6 tỉ Bảng mà CLB nợ ông. Trước đó, tỉ phú 55 tuổi được cho là cũng tăng giá bán Chelsea khi yêu cầu những ứng viên trong thương vụ mua lại đội bóng phải chấp nhận bỏ ra thêm 500 triệu Bảng.

Abramovich bất ngờ đòi lại khoản nợ của Chelsea hình ảnh
 Roman Abramovich muốn chủ mới của Chelsea phải thanh toán khoản nợ 1.6 tỉ Bảng.

Chưa rõ mục đích của những yêu cầu mà Roman Abramovich đưa ra. Lý do bởi ông chẳng nhận được đồng nào từ thương vụ bán Chelsea, đúng như lệnh trừng phạt mà Chính phủ Anh ban hành.

Chỉ biết rằng khi quá trình đổi chủ càng bị kéo dài, Chelsea sẽ chịu thiệt thòi lớn nhất. Sau lệnh trừng phạt, giấy phép hoạt động của Chelsea chỉ còn hạn tới ngày 31/5. Truyền thông Anh còn cho hay Chelsea có thể không được tiếp tục thi đấu tại Premier League và bị đẩy xuống hạng nếu quá trình đổi chủ không thể hoàn tất trước thời gian kể trên.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X