Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard tiết lộ cách chủ tịch Chelsea ăn mừng danh hiệu Premier League cách đây 15 năm

Thứ Sáu 01/05/2020 00:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây huyền thoại Chelsea Frank Lampard đã tiết lộ cách ăn mừng chức vô địch Premier League lần đầu tiên thật đặc biệt của chủ tịch Roman Abramovich.

Ngày này 15 năm trước, huyền thoại Chelsea Frank Lampard đã ghi bàn vào lưới của Bolton Wanderers ở vòng 35 ở Premier League mùa giải 2004-2005 để giúp Chelsea chính thức có được chức vô địch trước 3 vòng đấu.

Abramovich ăn mừng chức vô địch Premier League đầu tiên hình ảnh
Abramovic ăn mừng cùng các cầu thủ

Hân hoan với chức vô địch lần đầu tiên kể từ khi về với Chelsea, chủ tịch đội bóng Abramovich đã có những phút giây không quên với các cầu thủ trên sân Reebok hôm đó.

Chia sẻ trên trang chủ của Chelsea, Frank Lampard nhớ lại: “Mọi thứ thật tuyệt vời và đặc biệt. Bạn sẽ không thể nào tin được rằng ông ấy (Abramovich) xuất hiện bên cạnh các cầu thủ lúc đó, bởi lẽ không có chủ tịch nào thường làm như thế cả. Nhưng tôi có thể cảm nhận được đam mê của ông ấy với bóng đá khi mua lại Chelsea.

Khi trở lại phòng thay đồ, thật tuyệt vời khi ông ấy cũng vào chung vui với mọi người và cùng nhau bật nắp những chai sâm panh và bắn tung tóe vào nhau.”

Mùa giải năm đó, Chelsea được dẫn dắt bởi HLV người Bồ Đào Nha Jose Mourinho ở nhiệm kì đầu tiên tại đây. Chelsea giành 95 điểm sau 38 vòng đấu và bỏ xa Arsenal xếp thứ 2 với 12 điểm nhiều hơn.

Mùa giải 2004-2005 cũng là lần đầu tiên Chelsea giành được danh hiệu Premier League dưới triều đại của ông chủ người Nga Abramovich. Kể từ đó đến nay, Chelsea của Abramovich giành thêm 4 danh hiệu này nữa.

Hiện Chelsea đang trong giai đoạn tái thiết dưới trướng của HLV Frank Lampard. Trong tương lai không xa Chelsea chắc chắn sẽ trở lại là một thế lực của bóng đá Anh.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X