Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tammy Abraham xứng đáng được triệu tập lên ĐT Anh

Thứ Ba 27/08/2019 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chris Sutton cho rằng sao trẻ Tammy Abraham của Chelsea xứng đáng được gọi lên ĐT Anh tham dự những trận đấu ở vòng loại Euro sắp tới.
Abraham đã ghi 2 bàn trong 3 trận đầu tiên của Chelsea ở Premier League mùa này. Anh chứng minh được mình là một mối nguy hiểm cả khi có bóng lẫn không bóng. Tiền đạo người Anh cũng chính là người ghi bàn quyết định giúp Chelsea vượt qua Norwich để giành chiến thắng đầu tiên mùa này.

Chân sút của Chelsea từng được HLV Southgate triệu tập lên tuyển Anh vào tháng 11/2017 khi còn chơi cho Swansea theo dạng cho mượn. Anh có 2 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia trước khi bị đẩy xuống cấp độ U21.

Tammy Abraham xứng đáng được triệu tập lên ĐT Anh hình ảnh

Tammy Abraham xứng đáng được triệu tập lên ĐT Anh


Và cựu cầu thủ Chris Sutton mới đây đã lên tiếng ủng hộ Tammy Abraham trở lại đội tuyển Anh trước thềm những trận đấu quan trọng gặp Bulgaria, Kosovo, CH Séc và Montenegro.

“Tôi nghĩ Chelsea đã chơi rất tốt. Bạn nói về đội tuyển Anh và tôi nghĩ trường hợp của Abraham rất thú vị. Tôi biết thời điểm này của mùa giải vẫn còn sớm nhưng tôi thấy cậu ấy chơi rất tốt.

Khi bạn nghĩ về các tiền đạo của đội tuyển Anh, bạn sẽ nhớ đến Rashford và Kane. Nhưng sau đó là ai? Liệu Abraham có thể lấy được suất của Callum Wilson không? Tôi nghĩ là được. Frank Lampard có vẻ đặt niềm tin rất lớn vào Abraham và coi cậu ấy hơn cả Giroud.

Tôi thật sự ấn tượng với Abraham cuối tuần qua. Đây là một mùa giải quan trọng với cậu ấy. Và việc có được sự ủng hộ của Lampard là điều tốt để cậu ấy tự tin và tiếp tục phát triển”.

Tỏa sáng trước Norwich, Tammy Abraham sắp được thưởng lớn
Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với Tammy Abraham, đội bóng thành London sẵn sàng tăng lương gấp đôi cho cầu thủ sinh năm 1997.
Tin tưởng vào lứa trẻ, Lampard được học trò tán dương
Tiền đạo trẻ Tammy Abraham đã khen ngợi HLV Lampard vì đặt niềm tin hoàn toàn vào lứa trẻ Chelsea ở mùa giải này.
Sao Chelsea không hối hận vì dứt tình với Real Madrid
Mateo Kovacic cho biết anh thích nghi tốt với cuộc sống dưới thời HLV mới của Chelsea, Frank Lampard. Tuyển thủ Croatia đang tận hưởng thời gian tại sân...
MU cà khịa Chelsea và cái kết bị “nghiệp quật”
Quả báo không chừa một ai và nó đã vận vào Quỷ Đỏ mới đây với trận thua đau Crystal Palace ngay trên sân nhà, chỉ ít giờ đồng hồ sau khi đi cà khịa mỉa mai The...
Đây mới là người hùng của Chelsea trước Norwich
Daniel Murphy khen ngợi Mateo Kovacic sau trận thắng 3-2 của Chelsea trước Norwich, người cũ Liverpool cho rằng cầu thủ người Croatia đã có một trận đấu rất...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X