Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị bạc đãi, Tammy Abraham dọa dứt tình với ĐT Anh

Thứ Năm 03/10/2019 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo của Chelsea chưa xác định có khoác áo ĐT Anh hay chuyển sang phục vụ quê gốc Nigeria.

Tammy Abraham cho biết chưa quyết định về tương lai trên trường quốc tế ngay trước khi Gareth Southgate lên danh sách ĐT Anh.

Abraham không được Southgate trọng dụng


HLV Southgate sẽ công bố danh sách ĐT Anh chuẩn bị cho 2 trận vòng loại Euro 2020 với CH Séc và Bulgaria vào thứ 5 tới. Dư luận đang rất quan tâm rằng tiền đạo đang nổi như cồn Tammy Abraham có mặt hay không.

Bị bạc đãi, Tammy Abraham dọa dứt tình với ĐT Anh hình ảnh
Abraham tỏa sáng rực rỡ tại Chelsea

Abraham được gọi lên tuyển Anh và chơi 2 trận giao hữu với Đức và Brazil đã từ năm 2017. Từ đó tới nay, anh không được chơi thêm và còn vắng mặt ở một vài đợt tập trung.

Trên lý thuyết, do chưa đá chính thức cho Anh, Abraham vẫn được quyền chuyển sang khoác áo Nigeria. Quê gốc của tiền đạo này đã nhiều lần kêu gọi anh quay về phục vụ.

Chưa quyết định tương lai


Phong độ của Abraham thời gian qua là rất ấn tượng. Anh mới kỷ niệm sinh nhật lần thứ 22 của mình bằng bàn thứ 8 trên mọi đấu trường chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Lille tại Champions League.

Tammy Abraham ghi ban cho Chelsea
Sao trẻ 22 tuổi chưa chắc chắn về sự nghiệp quốc tế

Khi được hỏi về lựa chọn ĐTQG sẽ khoác áo của mình, Abraham cho biết trên BBC Sport: “Luôn luôn là một đặc ân khi được cả hai quốc gia mong muốn. Tôi yêu cả hai quốc gia và đối với tôi rõ ràng tôi đang làm tốt ở Chelsea.”

“Thời gian của tôi sẽ đến. Tôi chưa đưa ra quyết định. Tôi đang tập trung cống hiến cho CLB.”

Abraham có thâm niên trên các tuyển trẻ Anh với tổng cộng 44 trận cho các đội U18, U19 và U21. Hè vừa qua, sao trẻ này dự VCK U21 châu Âu cùng Tiểu tam sư song dừng chân ngay vòng bảng.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X