Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel mang tin vui đến cho NHM Chelsea

Thứ Sáu 19/03/2021 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với Sheffield ở tứ kết FA Cup, HLV Thomas Tuchel cho hay tiền đạo Tammy Abraham đã bình phục chấn thương.

Abraham đã luyện tập trở lại


Tiền đạo Tammy Abraham dính chấn thương trong trận đấu với Burnley vào cuối tháng 1 và phải nghỉ thi đấu từ đó đến nay. Anh đã bỏ lỡ 5 trận đấu của Chelsea cũng như không có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Anh chuẩn bị cho những trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.
 
HLV Thomas Tuchel báo tin vui từ tiền đạo Tammy Abraham hình ảnh

Abraham vắng mặt trong 5 trận gần nhất của Chelsea


Chelsea vừa đánh bại Atletico Madrid 2-0 trên sân nhà ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League để vào tứ kết giải đấu này với tổng tỷ số 3-0 sau hai lượt trận. Sau chiến thắng trước đại diện của Tây Ban Nha, Chelsea sẽ đụng độ Sheffield trong khuôn khổ tứ kết FA Cup vào cuối tuần này.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Thomas Tuchel đã chia sẻ về chấn thương của Tammy Abraham: “Cậu ấy đã bắt đầu tập luyện với chúng tôi vào ngày hôm nay. Cậu ấy chắc chắn không thể ra sân trước Sheffield vào Chủ nhật. Tôi hy vọng Abraham sẽ trở lại sau đợt tập trung của ĐTQG. Cậu ấy vẫn đang nỗ lực hồi phục, tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện trong thời gian qua”.

Vào đầu tháng 4 tới, Chelsea sẽ tiếp West Brom trên sân nhà ở Premier League. Nhiều khả năng trận đấu này sẽ đánh dấu sự trở lại của tiền đạo người Anh. Dưới thời HLV Tuchel, cầu thủ 23 tuổi không được đá chính thường xuyên, điều đó khiến tương lai của anh được nhắc đến rất nhiều.

Cầu thủ người Anh còn hợp đồng với Chelsea đến tháng 6 năm 2023 và có thông tin cho rằng anh hoàn toàn có thể ra đi nếu thường xuyên phải ngồi dự bị. Atletico Madrid và Juventus là những đội bóng sẵn sàng giải cứu tiền đạo này.
Điểm tin bóng đá sáng 19/3: MU trao đổi cầu thủ với Inter, Chelsea lấy HaalandĐiểm tin bóng đá sáng 19/3: MU trao đổi cầu thủ với Inter, Chelsea lấy Haaland
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 19/3/2021.
Điểm tin bóng đá tối 18/3: MU muốn mua người cũ ArsenalĐiểm tin bóng đá tối 18/3: MU muốn mua người cũ Arsenal
MU muốn mua Emiliano Martinez, Chelsea cân nhắc chiêu mộ Sergio Aguero, hé lộ số tiền Barca phải trả ở vụ Pedri... là những thông tin nổi bật trong Điểm tin...
Bí ẩn quanh việc sao Chelsea mất tích trong trận gặp AtleticoBí ẩn quanh việc sao Chelsea mất tích trong trận gặp Atletico
Đang có phong độ cao, Chirstensen bất ngờ vắng mặt trong trận lượt về với Atletico và thậm chí không được HLV Tuchel đăng ký thi đấu.
Bốc thăm tứ kết Champions League: Chelsea đấu PSG, Liverpool đại chiến Man CityBốc thăm tứ kết Champions League: Chelsea đấu PSG, Liverpool đại chiến Man City
Tờ The Sun vừa bốc thăm ngẫu nhiên vòng tứ kết Champions League 2020/21, kết quả là HLV Thomas Tuchel sẽ đụng độ đội bóng cũ PSG.
Tiểu sử cầu thủ Davide ZappacostaTiểu sử cầu thủ Davide Zappacosta
Davide Zappacosta là cầu thủ bóng đá người Ý hiện đang thi đấu cho CLB Genoa theo thỏa thuận cho mượn từ Chelsea và Đội tuyển bóng đá quốc gia Ý.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X