Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Cảm thấy bị thất sủng, chủ công Chelsea từ chối gia hạn hợp đồng

Thứ Ba 17/03/2020 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Metro, Tammy Abraham đang trì hoãn quá trình ký hợp đồng mới với Chelsea.

Tiền đạo 22 tuổi vẫn còn 2 năm giao kèo với The Blues và muốn xem vị trí của mình có còn chắc chắn hay không.

Abraham được mời ký hợp đồng

Theo thông tin mới được Metro đăng tải, Tammy Abraham đang trì hoãn ký hợp đồng mới với Chelsea. Anh có các mối lo ngại về tiền lương và vị trí của mình trong đội bóng.

Cảm thấy bị thất sủng, Tammy Abraham từ chối gia hạn hình ảnh
Abraham được Chelsea mời gia hạn hợp đồng

Abraham vẫn còn hơn 2 năm hợp đồng với Chelsea song CLB chủ quản muốn được gia hạn ngay. Cầu thủ 22 tuổi đã có mùa đầu tiên được trọn vẹn lên đội 1 và thể hiện tốt.

Tới nay, Abraham đã có 13 bàn ở Premier League. Để giữ chân tiền đạo người Anh kèm tưởng thưởng, Chelsea dự định tăng lương cho anh từ 120.000 bảng/ tuần lên 180.000 bảng/ tuần.

Còn đang đắn đo


Lần gần nhất Abraham được nâng đãi ngộ là vào tháng 9 năm 2019 và nâng luôn thời hạn đến năm 2022. Nhưng chưa đầy 1 năm trôi qua, mọi chuyện đã đổi khác. Abraham dường như đã không mặc định là tiền đạo số 1 của HLV Frank Lampard.

Newcastle 1-0 Chelsea Abraham im tieng
Chân sút 22 tuổi lo ngại mất vị trí

Lampard sau những gì trải qua có vẻ ưu tiên kinh nghiệm hơn khi sử dụng lại Olivier Giroud. Dù Giroud và Michy Batshuayi có ra đi trong mùa hè, gần như chắc chắn Chelsea sẽ bổ sung nhân sự.

Họ đang đưa vào tầm ngắm Moussa Dembele của Lyon hay Timo Werner của RB Leipzig… Một tân binh mới đến có thể cản trở thời gian chơi bóng của Abraham. Tiền đạo sinh năm 1997 muốn có sự đảm bảo vị trí trước khi đặt bút ký hợp đồng dài hạn.

Chelsea hiện đang đứng thứ 4 trên BXH Premier League nhưng 9 trận đấu còn lại của họ đã bị hoãn do đại dịch Covid-19 bùng phát. Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã quyết định hoãn tất cả các trận đấu ở Premier League cho đến ít nhất là ngày 4 tháng 4 sau khi cầu thủ của chính The Blues là Hudson-Odoi và HLV Mikel Arteta của Arsenal dương tính với virus corona.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X