Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Jorginho, Abraham tranh đá pen với Werner

Chủ Nhật 04/10/2020 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phải Jorginho, Timo Werner và Tammy Abraham mới là 2 nhân vật chính trong sự cố tranh đá penalty ở chiến thắng 4-0 trước Crystal Palace

Abraham và Werner tranh nhau đá penalty

Cuối trận đấu với Crystal Palace, Chelsea được hưởng quả phạt đền khi Kai Havertz bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trái với những gì khán giả được chứng kiến trên truyền hình, Timo Werner và Tammy Abraham mới là 2 nhân vật chính trong vụ tranh đá penalty.

Cả hai đều muốn thực hiện quả penalty này vì chưa ghi bàn trong trận. Tuy nhiên, Abraham lấy được trái bóng trước và quyết không nhường người đồng đội. Jorginho thực tế không quá mặn mà với việc bước lên chấm 11m vì Chelsea đã chắc thắng và anh cũng có cho mình bàn thắng từ chấm phạt đền trước đó.

 Abraham và Werner tranh nhau đá penalty hình ảnh
Abraham và Werner  tranh quyền đá penalty.

Khi cả 2 tiền đạo của Chelsea tranh nhau quyền đá penalty, đội trưởng Azpilicueta đã phải hành động. Anh không muốn Abraham và Werner xích mích nhau nên đã lấy trái bóng trao cho Jorginho để cầu thủ người Italia ấn định chiến thắng 4-0. Số 9 của Chelsea ngay lập tức tỏ thái độ.

Rõ ràng, đội trưởng Chelsea không muốn 2 tiền đạo chất lượng lại mâu thuẫn nhau chỉ vì tranh đá penalty. Hơn nữa, Jorginho mới là chân sút 11m tốt nhất The Blues hiện tại và được Lampard tin tưởng.

Sau trận đấu, Lampard khẳng định Jorginho đã đúng vì anh được trao quyền đá penalty và sẽ không có ngoại lệ ở Chelsea.

Đòi pen bất thành, Tammy Abraham hờn dỗi với đồng đội
Trong chiến thắng 4 sao của Chelsea trước Palace, có một cầu thủ tỏ ra không vui – đó là Tammy Abraham.
Lampard phán xử vụ đòi pen của học trò
Một chút rắc rối đã diễn ra trong trận thắng 4-0 của Chelsea, khi đoàn quân của HLV Frank Lampard để lại hình ảnh không đẹp trên chấm phạt đền.
Cực gắt: Huyền thoại MU ám chỉ Lampard dạy học trò tranh giành pen
Rắc rối mới đây trên chấm phạt đền của Chelsea đã trở thành đề tài nóng tại xứ sở sương mù, khi đến lượt cựu danh thủ Rio Ferdinand buông lời dè bỉu Frank...
10 năm trước, Lampard và Drogba cũng từng hậm hực nhau vì... tranh đá pen
Không rõ HLV Lampard nghĩ gì khi chứng kiến Jorginho và Abraham hậm hực nhau vì tranh quyền đá penalty bởi ông cũng từng rơi vào hoàn cảnh tương tự khi còn thi...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X