Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tammy Abraham thần tượng huyền thoại MU và Arsenal

Thứ Sáu 15/11/2019 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thần tượng của Tammy Abraham vừa được cầu thủ này tiết lộ, theo đó huyền thoại của MU và Arsenal là những người mà cầu thủ này ngưỡng mộ nhất.

Tammy Abraham tiết lộ 2 thần tượng


Mùa giải năm nay, Tammy Abraham đang chơi cực tốt trong màu áo Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1997 đã có 10 bàn thắng sau 12 trận ở Ngoại hạng Anh, kém người dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Vardy 1 bàn. Những đóng góp của tiền đạo người Anh giúp Chelsea đang xếp thứ 3 trên BXH.
Thần tượng của Tammy Abraham là ai hình ảnh

Abraham thần tượng Henry và Ronaldo


Sự nghiệp của Tammy Abraham đang thăng tiến vượt bậc, anh đang là lựa chọn số 1 của HLV Frank Lampard ở Chelsea, cầu thủ này đẩy Olivier Giroud và Michy Batshuayi lên băng ghế dự bị. Mới nhất, Abraham cũng đã có bàn thắng đầu tiên cho ĐT Anh.

Trong một diễn biến mới nhất, thần tượng của Tammy Abraham vừa được cầu thủ này tiết lộ, theo đó huyền thoại của MU và Arsenal là những người mà cầu thủ này ngưỡng mộ nhất.

“Thierry Henry là một trong những thần tượng lớn nhất của tôi. Tôi yêu phong cách của thi đấu của anh ấy, cách anh ấy chơi và ghi những bàn thắng. Thậm chí tôi còn yêu cách ăn mừng của Henry. Thành tích cũng như đẳng cấp của Henry là những gì mà tôi hướng đến”.

“Cristiano Ronaldo cũng là một trong những cái tên mà tôi rất ngưỡng mộ, những gì anh ấy làm được thực sự khó tin. Ronaldo chăm chỉ và chuyên nghiệp. Tôi chưa bao giờ được gặp anh ấy, nhưng tôi có cảm nhận rằng anh ấy là người gần gũi, anh ấy có khát khao chiến thắng rất lớn”.

Hiện Abraham đang được một vài đội bóng quan tâm. Mới nhất, Chelsea gia hạn hợp đồng với Tammy Abraham, đội bóng thành London đang đẩy mạnh việc ký hợp đồng mới với cầu thủ người Anh. Nhiều khả năng tiền đạo sinh năm 1997 sẽ đồng ý gia hạn bởi anh hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X