Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao có bạn gái ghê gớm nhất NHA sắp bị đá khỏi Chelsea

Thứ Sáu 21/05/2021 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không được lòng HLV Thomas Tuchel, tiền đạo Tammy Abraham khó có cửa trở lại đội hình Chelsea và nhiều khả năng sẽ ra đi mùa hè này.

Sự nghiệp của Tammy Abraham ở Chelsea có thể sẽ khép lại vào mùa hè này. Từ năm 7 tuổi, chân sút sinh năm 1997 đã gia nhập học viện The Blues và đạt được ước mơ khoác áo số 9 của CLB.

Tammy Abraham
Abraham không được lòng HLV Tuchel

Nhưng mùa giải 2020-21 đã đi theo chiều hướng khó chịu với Abraham. Đặc biệt sau khi Thomas Tuchel lên thay Frank Lampard, cầu thủ người Anh bị thất sủng. Từ tháng 1 khi hợp tác với cựu HLV Dortmund, Abraham chỉ có vỏn vẹn 7 lần ra sân với 4 là từ ghế dự bị, tổng cộng 230 phút.

Chứng kiến Abraham bị đối xử lạnh nhạt, bạn gái anh đã không giữ được bình tĩnh và chỉ trích gay gắt HLV Tuchel. Giờ đây, tương lai của tiền đạo 23 tuổi tại Chelsea càng trở nên mờ mịt.

Thật may, không thiếu những CLB khác muốn có Abraham. West Ham và Leicester nằm trong số những đội quan tâm. Chelsea định giá Abraham ở mức 40 triệu bảng song chắc chắn các đối tác sẽ phải đàm phán để giảm con số này xuống.

Tammy Abraham được khuyên cập bến MU
Nhiều khả năng cầu thủ 23 tuổi sẽ ra đi

Họ đều không phải đại gia và không cho rằng con số tương xứng với tài năng người bị gạt khỏi đội hình chính The Blues. Dưới thời Lampard, Abraham được trọng dụng hơn hẳn. Mùa trước, anh ghi 18 bàn sau 47 trận.

Sang mùa này, Abraham cũng có 12 bàn, ngang bằng Timo Werner dù “bom tấn” Chelsea chơi tới 50 trận, hơn anh 18 trận. Một ngôi sao đắt giá khác là Kai Havertz đã ghi 8 bàn sau 43 lần ra sân cho đến nay.

Không ra sân nhiều ở Chelsea, Abraham đã mất suất trên ĐT Anh. Danh sách dự Euro 2020 được HLV Gareth Southgate lựa chọn dự kiến cũng không có tên anh.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X