Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tammy Abraham sẽ ngay lập tức rời Chelsea nếu...

Thứ Sáu 08/11/2019 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tammy Abraham rời Chelsea nếu HLV Frank Lampard có ý định mua thêm một trung phong đẳng cấp, đó là nhận định của cựu sao Tottenham, Darrent Bent.

Abraham sẽ rời Chelsea nếu Lampard mua thêm tiền đạo đẳng cấp


Mùa giải vừa qua, Tammy Abraham chơi bùng nổ trong màu áo Aston Villa theo dạng cho mượn. Ngôi sao sinh năm 1997 có tới 26 bàn thắng ở giải Hạng nhất Anh. Với việc không được mua sắm cầu thủ, HLV Frank Lampard đã gọi cầu thủ 22 tuổi trở lại Stamford Bridge.
 
Tammy Abraham rời Chelsea nếu hình ảnh

Abraham đang chơi tốt ở Chelsea


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay Abraham đã chơi bùng nổ khi được trao cơ hội, ngôi sao người Anh đã có tổng cộng 9 bàn ở Ngoại hạng Anh, xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới, chỉ ít hơn Vardy, người dẫn đầu 1 bàn.

Tammy Abraham gây ấn tượng với khả năng chọn vị trí và dứt điểm cực tốt, anh đang là lựa chọn số 1 ở vị trí trung phong. Với việc Abraham đang chơi tốt, những tiền đạo còn lại của Chelsea không được trao quá nhiều cơ hội, trong đó phải kể đến Giroud.

Theo Express, Giroud đang muốn ra đi vào tháng 1, qua đó được thi đấu nhiều hơn. Nếu cầu thủ người Pháp ra đi, HLV Lampard có thể mua thêm tiền đạo. Timo Werner đang là một trong những mục tiêu được ông thầy người Anh nhắm tới.

Tammy Abraham rời Chelsea nếu HLV Frank Lampard có ý định mua thêm một trung phong đẳng cấp, đó là nhận định của cựu sao Tottenham, Darrent Bent.
 
Tammy Abraham rời Chelsea nếu Lampard mua tiền đạo đẳng cấp hình ảnh 2

Chelsea được đồn đoán quan tâm Werner


“Abraham đang chơi tốt, rất tốt. Nếu Chelsea mua Timo Werner hay Callum Wilson, tôi nghĩ cậu ấy sẽ ra đi bởi cậu ấy cảm thấy không được tôn trọng. Cá nhân tôi thực sự không thích điều đó xảy ra, vì Tammy thực sự đang làm tốt tại thời điểm này."

"Có một chút áp lực với Tammy vì Lampard đã biến cậu ấy thành nhân vật quan trọng của đội bóng, nhưng cậu ấy đã vượt qua sức ép để chứng tỏ khả năng của mình. Với tài năng của Abraham, Chelsea không cần Werner”.

Ngoài Chelsea thì MU cũng quan tâm Timo Werner, Liverpool cũng đưa tiền đạo 23 tuổi vào tầm ngắm. Việc Timo Werner chỉ có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 27 triệu bảng với RB Leipzig là lý do khiến anh được nhiều đội bóng quan tâm.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X