Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Winterburn: Abraham phù hợp với Arsenal, nhưng đừng bán Lacazette!

Thứ Bảy 31/07/2021 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nigel Winterburn nhận thấy Tammy Abraham là mẫu cầu thủ phù hợp với Arsenal nhưng CLB này không nên bán Alexandre Lacazette.

Mùa hè này, Arsenal cân nhắc chiêu mộ một tiền đạo mới hỗ trợ cho Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette. Bộ đôi này từng là trụ cột không thể thay thế nhưng đều sa sút đáng kể trong mùa 2020-21 vừa qua.

Mikel Arteta
Arteta đang nhắm đến một tiền đạo mới

Một trong những mục tiêu mà Arsenal nhắm đến là Tammy Abraham của Chelsea. Bị thất sủng dưới thời Thomas Tuchel, chân sút 24 tuổi nhiều khả năng sẽ rời sân Stamford Bridge mùa hè này.

Khi được yêu cầu chọn ra một tiền đạo lý tưởng để Arsenal săn đón, người cũ Nigel Winterburn nói với Goal: “Liệu những cầu thủ như Robert Lewandowski có phải là một lựa chọn hợp lý?”

“Arsenal đã liên hệ với Tammy Abraham từ Chelsea. Đó chắc chắn là một lựa chọn hợp lý cho đội bóng khi còn trẻ và còn phát triển được nhiều hơn. Mọi người sẽ đặt câu hỏi về sự ổn định của Abraham nhưng điều bạn luôn cần chú ý là những cầu thủ trẻ như vậy.”

Abraham
Abraham được Arsenal nhắm đến

“Abraham có ý định gia nhập khi mà Pierre-Emerick Aubameyang vẫn còn đó? Có lẽ là không trừ khi Aubameyang được chuyển sang đá cánh trái dù sau đó bạn cần phải loại bỏ Nicolas Pepe hoặc Bukayo Saka.”

“Abraham còn nhiều tiềm năng phát triển ở độ tuổi còn rất trẻ. Vì vậy, tôi nghĩ rằng đó là một lựa chọn mà Arsenal cần cân nhắc.”

Tương lai Lacazette đang bị nghi ngờ khi cầu thủ 30 tuổi này vẫn chưa gia hạn hợp đồng còn thời hạn tới mùa hè năm 2022 với Arsenal. Tuy nhiên, Winterburn không muốn một tiền đạo đã chứng minh khả năng, đã ghi 65 bàn cho CLB ra đi trước khi có được sự thay thế xứng đáng.

tien dao Lacazette
Winterburn chưa muốn Lacazette ra đi

Người đàn ông 57 tuổi nói thêm: “Arsenal không nên bán Lacazette trừ khi họ có một sự nâng cấp. Nếu là tôi, tôi sẽ không để cậu ấy ra đi cho đến khi đội bóng có được một tiền đạo khác. Tôi đã nói điều đó từ lâu rồi.”

“Lacazette là một tiền đạo khác với bất cứ ai khác tại Arsenal. Khi ở phong độ cao nhất, cậu ấy có thể cầm bóng tốt và tạo ra sự liên kết trong đội hình. Tôi cho rằng hiệu suất tấn công của Lacazette không phải quá xuất sắc nhưng Arsenal cũng không có nhiều người hơn thế.”

“Do đó, cá nhân tôi hiện không muốn thấy Lacazette ra đi trừ khi Arsenal có ai đó đủ sức làm quên đi cậu ấy. Tôi sẽ không làm điều đó khi những lựa chọn khác ít ỏi. Đối với tôi, như vậy là quá mạo hiểm.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X