Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Abraham sẽ phá lời nguyền số 9 của Chelsea"

Thứ Bảy 07/12/2019 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Carlton Cole khẳng định Tammy Abraham sẽ là người phá bỏ lời nguyền số 9 của Chelsea hiện tại.
Tammy Abraham đã trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea mùa này. Anh đã ghi được 11 bàn sau 14 trận đấu ở Premier League và chỉ thua kém mỗi Jamie Vardy trong cuộc đua Vua phá lưới.

Trong quá khứ, Chelsea đã từng sở hữu nhiều tiền đạo đẳng cấp thế giới như Drogba hay Diego Costa. Nhưng chiếc áo số 9 của The Blues đang gặp phải một vận đen khi Torres, Falcao, Higuain và Morata đều không thể hiện tốt. Nhưng cựu tiền đạo Carlton Cole khẳng định Abraham có đầy đủ khả năng để tỏa sáng rực rỡ ở vị trí này.

Tiền đạo Abraham sẽ phá lời nguyền số 9 của Chelsea hình ảnh

Cole tin tưởng Abraham sẽ phá lời nguyền số 9 của Chelsea


“Tammy Abraham có được sự tự tin cần thiết để tỏa sáng ở vị trí này. Có một lời nguyền với chiếc áo số 9. Nhưng Abraham đã thể hiện rằng cậu ấy có đủ tự tin để khoác chiếc áo này và giúp đỡ đội bóng. Cậu ấy đang ghi được nhiều bàn thắng vào thời điểm này.

Abraham bây giờ không nhận được sự so sánh với Hasselbaink hay Drogba ngày xưa. Cậu ấy là một số 9 khác với những người trước đây mà Chelsea từng sở hữu. Tôi thấy cậu ấy không phải một tiền đạo to lớn mạnh mẽ. Nhưng cậu ấy có thể đá trái, phải hoặc thậm chí là số 10. Cậu ấy xuất sắc như vậy đấy.

Tammy Abraham đang được sử dụng như một tiền đạo cắm và cậu ấy cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ này. Cậu ấy yêu thích việc ghi những bàn thắng. Cậu ấy thích lẻn vào vòng cấm địa. Abraham không phải người tung ra những cú sút bên ngoài vòng cấm mà là một chuyên gia săn bàn trong vòng cấm địa”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X