Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

"Abraham mà không tỏa sáng cùng Ziyech thì chỉ là kẻ ăn hại"

Thứ Bảy 02/05/2020 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng đội cũ Finnbogason cho rằng hàng công Chelsea sẽ là những cầu thủ tồi nếu không thể kết hợp cùng với Ziyech.
Ziyech đang chuẩn bị chuyển đến Chelsea vào cuối mùa giải này sau khi tỏa sáng cho Ajax ở giải VĐQG Hà Lan và Champions League. Lampard hy vọng Ziyech sẽ mang đến những phương án mới cho hàng tiền vệ Chelsea và tạo được một cặp tấn công khủng cùng với Tammy Abraham.

Alfred Finnbogason từng chơi cùng Ziyech trong 2 năm khi cả 2 cùng ở Heerenveen và khẳng định bất kỳ tiền đạo nào không bùng nổ cùng Ziyech đều là những gã kém chất lượng.

Abraham mà không tỏa sáng cùng Ziyech thì chỉ là kẻ ăn hại hình ảnh

"Abraham mà không tỏa sáng cùng Ziyech thì chỉ là kẻ ăn hại"


Khi được tờ De Telegraaf hỏi về Ziyech, Finnbogason trả lời: “Ôi chúa ơi. Tôi cũng đã biết anh ấy giỏi thế nào. Nhưng những gì anh ấy thể hiện trong những năm gần đây còn vượt qua mức bình thường. Nếu bạn không thể tỏa sáng cùng Ziyech thì bạn không phải một tiền đạo giỏi.

Tất cả những gì bạn cần làm là di chuyển. Anh ấy sẽ đưa bóng đến đúng đường chạy bạn muốn. Dĩ nhiên Premier League sẽ là một bài test khó cho anh ấy.

Những cầu thủ ở đây giỏi hơn và quyết liệt hơn. Nhưng hãy xem những gì anh ấy làm được ở Ajax với năng lực của mình. Và cả Champions League nữa. Anh ấy là một cầu thủ đặc biệt và sẽ là một bản hợp đồng lớn của Chelsea.

Áp lực ở đó sẽ rất lớn nhưng tôi tin anh ấy sẽ thành công. Anh ấy không còn là một cậu nhóc nữa rồi. Anh ấy biết mọi thứ vận hành thế nào và mình phải làm gì”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X