Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Werner đến Chelsea, tiền đạo sắp mất vị trí có phản ứng khiến người ta trầm trồ

Thứ Bảy 06/06/2020 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tammy Abraham – tiền đạo được xem là có khả năng bị tân binh Timo Werner cướp mất vị trí phản ứng ra sao trước tin Chelsea sắp có tuyển thủ Đức?

Trái với suy nghĩ của một số người, chân sút người Anh đã đón nhận thông tin trên một cách đầy tích cực. Cụ thể, Tammy Abraham chào đón Timo Werner gia nhập Chelsea bằng cách nhấn nút thích (like) bài viết liên quan.

Werner sắp gia nhập Chelsea

Werner nằm trong tầm ngắm của nhiều CLB lớn trong một thời gian dài. Liverpool được cho là chiếm ưu thế bởi có HLV Jurgen Klopp, đồng hương với tuyển thủ Đức. Nhưng rốt cuộc, họ lại chọn cách rút lui bởi không dư dả về tài chính.

Timo Werner đến Chelsea, tiền đạo sắp mất vị trí có phản ứng hình ảnh
Chelsea sắp kích hoạt điều khoản mua Timo Werner

Chelsea mạnh bạo hơn, sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 54 triệu bảng (60 triệu euro) của Werner với RB Leipzig. Bên cạnh đó, The Blues cũng sẵn sàng dành cho tiền đạo 24 tuổi mức lương lên tới 200 nghìn bảng/ tuần. Tại Chelsea, hiện chỉ có N’golo Kante được đãi ngộ nhiều hơn thế.

Abraham hưởng ứng

Khi thông tin về việc Chelsea tiến gần tới Werner trên mạng xã hội, Abraham đã nhanh chóng nhấn nút thích bài viết đó. Điều đó thể hiện sự rộng lượng của cầu thủ này bởi tân binh mà đội chủ sân Stamford Bridge sắp sở hữu có khả năng cạnh tranh vị trí trung phong với anh.

Abraham dang choi rat tot o Chelsea
Abraham đón chào tân binh của Chelsea

Những thành viên khác của Chelsea, Kepa Arrizabalaga và Antonio Rudiger cũng có hành động tương tự. Theo tiết lộ từ những nguồn tin thân cận, chính Rudiger đã góp phần thuyết phục đồng hương người Đức sang phía tây London.

Lý do nào Chelsea vượt mặt MU và Liverpool sở hữu siêu tiền đạo?
Chelsea chuẩn bị đánh bại các đối thủ tại Premier League là Liverpool và Man Utd để có chữ ký của tiền đạo Timo Werner.

Mùa này, Werner đã ghi được 31 bàn thắng trên mọi đấu trường cho RB Leipzig. Tổng cộng sau 4 mùa ở đây, cầu thủ sinh năm 1996 đã có 92 pha lập công. Nếu không có gì quá bất ngờ, Werner sẽ là tân binh thứ 2 của Chelsea hè này.

Trước đó, The Blues đã có chữ ký của Hakim Ziyech từ Ajax trong một hợp đồng trị giá 38 triệu bảng.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X