Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa chính thức ra mắt Chelsea, Ziyech đã được Abraham tâng bốc

Thứ Ba 19/05/2020 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tammy Abraham lên tiếng chào đón tiền vệ Hakim Ziyech, ngôi sao chuẩn bị cập bến Chelsea sau bản hợp đồng trị giá 42 triệu euro từ Ajax. Ngôi sao người Anh tin cầu thủ 27 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho The Blues.

Tammy Abraham đánh giá rất cao Hakim Ziyech


Tiền vệ Hakim Ziyech bắt đầu khoác áo Ajax vào năm 2016 sau thương vụ từ FC Twente (Hà Lan). Qua thời gian, cầu thủ người Ma-Rốc trở thành chủ lực của đội chủ sân Amsterdam ArenA.
 
Tammy Abraham chào mừng tiền vệ Hakim Ziyech tới Chelsea hình ảnh

Ziyech tới Chelsea ở Hè 2020


Cầu thủ sinh năm 1992 đã trải qua 4 mùa giải chơi bóng cho đội bóng số 1 Hà Lan, ghi 49 bàn và cung cấp 55 kiến tạo sau 165 lần ra sân.

Cảm thấy chiếc áo Ajax đã chật, Ziyech đã quyết định ra đi và đầu quân cho Chelsea. The Blues đã phải bỏ ra 42 triệu Euro để có sự phục vụ của cầu thủ này. Ziyech sẽ chính thức gia nhập Chelsea ngay khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại. Rất nhiều những ngôi sao của đội bóng thành London đã sớm lên tiếng chào đón đồng đội mới và gần nhất là tiền đạo Tammy Abraham:

"Chào Ziyech, tôi là Abraham đây. Tôi biết bạn là một cầu thủ tốt, một ngôi sao tấn công hàng đầu. Mọi người ở Chelsea đều muốn gặp và trò chuyện với bạn, chúng tôi không thể chờ đợi lâu hơn được nữa. Tôi biết bạn cũng rất nóng lòng ra mắt CLB".

"Tôi đã xem rất nhiều video về bạn, tôi tin bạn có thể chơi tốt ở Ngoại hạng Anh. Ziyech chắc chắn là sự bổ sung chất lượng cho Chelsea".

Cựu sao Ajax hiện khoác áo Juventus, Matthijs de Ligt cũng tin rằng đồng đội cũ hoàn toàn có thể bùng nổ trong màu áo đội bóng thành London:

"Tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ thể hiện tốt ở Ngoại hạng Anh, Ziyech có thể chơi tốt ở bất kỳ đội bóng nào. Đó là một bản hợp đồng tốt cho Chelsea, anh ấy sẽ sớm trở thành nhân vật không thể thay thế ở sân Stamford Bridge".

Thủ môn Ajax rớt nước mắt khi đồng đội gia nhập Chelsea
Trong một chia sẻ mới đây, thủ môn Andre Onana tỏ ra tiếc nuối khi tiền vệ Hakim Ziyech sắp sửa rời Ajax để cập bến Chelsea.
Tân binh Chelsea làm hàng bằng cú hat-trick siêu hạng
Trong ngày chia tay Ajax Amsterdam của Hà Lan để chuẩn bị cập bến thủ đô London nước Anh mùa hè này, ngôi sao Hakim Ziyech đã được vinh danh là cầu thủ xuất...
‘Ziyech sẽ tỏa sáng ở Premier League trong màu áo Chelsea’
Jesper Gronkjaer ủng hộ Hakim Ziyech thành công ở Chelsea sau bản hợp đồng 37 triệu bảng từ Ajax sang.
Abraham mà không tỏa sáng cùng Ziyech thì chỉ là kẻ ăn hại
Đồng đội cũ Finnbogason cho rằng hàng công Chelsea sẽ là những cầu thủ tồi nếu không thể kết hợp cùng với Ziyech.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X