Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tammy Abraham tiết lộ lý do Chelsea bừng tỉnh trước West Brom?

Chủ Nhật 27/09/2020 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Tammy Abraham phát biểu sau trận hòa 3-3 của Chelsea trước West Brom, anh khẳng định HLV Frank Lampard là nguồn cảm hứng giúp The Blues giành lại 1 điểm từ tay đối thủ.

Chelsea ghi 3 bàn nhờ cảm hứng từ HLV Frank Lampard


Sau thất bại 0-2 trước Liverpool ở vòng 2, Chelsea tỏ ra quyết tâm trong chuyến làm khách trên sân của Brighton ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21. Tuy nhiên, cú sốc đã diễn ra khi đội chủ nhà ghi 3 bàn chỉ sau 27 phút thi đấu.
Tiền đạo Tammy Abraham nói gì sau trận hòa West Brom hình ảnh

Abraham nói về trận hòa West Brom


Những sai lầm nơi hàng thủ khiến Chelsea phải trả giá bằng những bàn thua. Với cách biệt lớn như vậy, tất cả đều nghĩ đến một thất bại cho The Blues. Tuy nhiên, trong hiệp 2 những sự thay đổi của HLV Frank Lampard đã phát huy tác dụng.

Chelsea bừng tỉnh và ghi 3 bàn vào lưới đối thủ, qua đó rời sân của West Brom với tỷ số hòa 3-3. Tiền đạo Tammy Abraham phát biểu sau trận hòa trước West Brom, anh khẳng định HLV Frank Lampard là nguồn cảm hứng giúp The Blues giành lại 1 điểm từ tay đối thủ. Abraham nói với Sky Sports:

"Hiệp 1 chúng tôi đã chơi rất tệ, Chelsea mắc quá nhiều sai lầm nơi hàng thủ. Các cầu thủ bước vào phòng thay đồ với sự buồn bã, gương mặt cúi gằm thất vọng. Tuy nhiên, HLV không cho phép chúng tôi chấp nhận thất bại sớm như vậy".

"Lampard nói rằng chúng tôi vẫn còn nguyên hy vọng giành điểm. Ông ấy nói rằng chúng ta phải chơi tấn công trong hiệp 2 và ghi bàn, là một tập thể, hãy cùng nhau vực dậy. Khi Mason Mount ghi bàn ở phút 55, khi đó tôi hiểu rằng đội bóng có thể giành điểm".

"Sau đó chúng tôi đã chơi tấn công tổng lực và có thêm 2 bàn thắng nữa. Dù chỉ có được 1 điểm, song nỗ lực của chúng tôi xứng đáng được ghi nhận. Hôm nay tất cả thành viên Chelsea đều rất đáng biểu dương, hãy tiếp tục phấn đấu."

Joe Cole chỉ trích thậm tệ Wan-Bissaka, HLV Solskjaer phản ứng thế nào?
Cựu cầu thủ Chelsea và Liverpool, Joe Cole đã chỉ trích hậu vệ Wan-Bissaka trong chiến thắng 3-2 của MU trước Brighton. HLV Solskjaer sau đó đã lên tiếng bênh...
Những con số gây sốc sau trận West Brom 3-3 Chelsea
West Brom dẫn trước Chelsea 3-0, nhưng cuối cùng chỉ có 1 điểm. Cùng điểm qua những thống kê West Brom vs Chelsea vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21 ấn tượng nhất.
Link xem video West Brom vs Chelsea vòng 3 ngoại hạng Anh 2020
Kết quả bóng đá Anh West Brom vs Chelsea 3-3 vòng 3 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay. Link xem video bàn thắng West Brom vs Chelsea hôm nay.
Bàn gỡ hòa của Abraham vào lưới West Brom không hợp lệ
Trọng tài đã nương tay với Chelsea trong tình huống Abraham ghi bàn ấn định tỉ số hòa 3-3 trước West Brom.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X