Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tammy Abraham mơ nối gót Drogba trở thành huyền thoại Chelsea

Thứ Tư 11/09/2019 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo trẻ Tammy Abraham vừa tiết lộ thần tượng là Didier Drogba và hy vọng có thể đạt được thành công tại Chelsea như cách “Voi rừng” từng làm.
Abraham đang nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ HLV Lampard cho vị trí tiền đạo cắm ở Chelsea. Ngôi sao 21 tuổi đã trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea và chứng kiến Drogba trở thành huyền thoại của đội bóng trong thời gian đó.

Tiền đạo Tammy Abraham mơ nối gót Drogba trở thành huyền thoại Chelsea hình ảnh

Tammy Abraham mơ nối gót Drogba ở Chelsea


“Tôi có rất nhiều câu chuyện để nói về Drogba. Lúc còn nhỏ, tôi đã theo dõi anh ấy thi đấu. Và tôi lớn lên khi anh ấy đang chứng tỏ tài năng ở vị trí tiền đạo. Tôi luôn muốn trở thành một cầu thủ giống anh ấy, luôn khao khát ghi được những bàn thắng cho đội bóng”.

Drogba gia nhập Chelsea vào năm 2004 và đã trở thành cầu thủ nước ngoài ghi nhiều bàn nhất cho The Blues. Thành tích của tiền đạo người Bờ Biển Ngà xếp thứ 4 trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Chelsea.

“Drogba có được một vẻ ngoài khiến các hậu vệ đối phương có chút e dè. Tôi cũng muốn có chút cơ bắp như vậy. Nối gót Drogba và trở thành tiền đạo chủ lực của đội bóng là điều tốt với tôi vào lúc này”.

Abraham mới chỉ bắt đầu sự nghiệp ở Chelsea vào mùa giải này. Anh đã dành 3 mùa giải trước đó thi đấu theo dạng cho mượn ở các đội bóng hạng dưới. Những tuần gần đây, Abraham đã bắt đầu nổ súng khi lập cú đúp trong 2 trận gần nhất ở Premier League.

Và Abraham đã lên tiếng ca ngợi HLV Lampard vì vẫn giữ niềm tin vào anh dù khởi đầu mùa giải không tốt.

“Lampard luôn tin tưởng vào tôi. Ông ấy tin vào các cầu thủ trẻ và tin vào tôi. Rất nhiều cầu thủ có một thời gian thi đấu không như ý. Nhưng kể cả khi tôi đang chơi không tốt, ông ấy vẫn luôn tin tưởng vào tôi”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X