Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Để tiếp tục tỏa sáng ở Chelsea, Abraham cần làm gì?

Thứ Sáu 06/09/2019 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Pierluigi Casiraghi đã khuyên Tammy Abraham nên bịt tai lại, ngừng nghe những lời chỉ trích để tập trung vào những màn trình diễn của mình.
Sau những khoảng thời gian bị đẩy đi cho mượn tới Bristol, Swansea và Aston Villa, sao trẻ Tammy Abraham cuối cùng đã có được chỗ đứng ở Chelsea mùa này. Sự có mặt của HLV Frank Lampard cùng việc The Blues bị cấm chuyển nhượng vô hình trung tạo ra cơ hội cho Abraham vươn lên ở Chelsea.

Abraham đã được trao áo số 9 và được HLV Lampard tin tưởng cho dẫn dắt hàng công Chelsea trong những trận đấu đã qua. Anh đã ghi được 4 bàn sau 4 vòng đầu tiên ở Premier League mùa này.

Để tiếp tục tỏa sáng, tiền đạo Abraham cần làm gì hình ảnh

Tammy Abraham nhận lời khuyên từ cựu tiền đạo Chelsea


Casiraghi, người cũng từng khoác áo Chelsea trong quá khứ tin rằng Abraham sẽ còn chơi tốt hơn trong tương lai. Nhưng ông cũng cảnh báo tuyển thủ Anh rằng việc chơi dưới áp lực ở Chelsea có thể sẽ diễn ra không suôn sẻ.

“Abraham đã khởi đầu rất tốt. Cậu ấy có tài năng nên tôi hy vọng cậu ấy có thể tỏa sáng ở đẳng cấp này. Abraham là một cầu thủ trẻ, cậu ấy cần phải bịt tai lại và ngừng lắng nghe những lời chỉ trích. Để phát triển, bạn phải mắc sai lầm. Và Abraham có quyền mắc sai lầm ở thời điểm này”.

Casiraghi cũng lên tiếng ủng hộ Lampard thành công ở Stamford Bridge và cho rằng chiến lược sử dụng cầu thủ trẻ của nhà cầm quân người Anh là hoàn toàn đúng đắn.

“Lampard đang có một cơ hội tốt. Ông ấy sẽ được làm theo ý mình và không còn gì để mất. Tôi tin rằng ông ấy sẽ thành công. Lampard trân trọng những cầu thủ trẻ và điều đó khiến ông ấy đáng được ngợi khen”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X