Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Abraham muốn Cavani gia nhập Chelsea vì một điều…

Thứ Hai 03/02/2020 13:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tammy Abraham rất phấn khích trước sự quan tâm của Chelsea đối với Edinson Cavani bởi anh sẽ có cơ hội học hỏi từ tiền đạo của Paris Saint-Germain.

The Blues đã cố gắng chiêu một một mũi công trong đó có liên hệ với Cavani song giờ đây sẽ tiếp tục gắn bó với lực lượng hiện có.

Chelsea muốn có Cavani


Chelsea đã hỏi mượn Edinson Cavani của Paris Saint-Germain trong phần còn lại của mùa giải 2019-20. Dù vậy, tiền đạo người Uruguay cuối cùng vẫn ở lại PSG. Việc không có Cavani cũng như bất cứ bản hợp đồng nào khác trong tháng 1 khiến HLV Frank Lampard thất vọng.

Tammy Abraham muốn Cavani gia nhập Chelsea vì một điều… hình ảnh
Chelsea từng muốn có Cavani song bất thành

Thuyền trưởng The Blues quan ngại cho việc họ có thể đánh mất vị trí thứ 4. Cuối tuần qua, trong khi Chelsea hòa Leicester 2-2 thì Tottenham bất ngờ hạ Man City để vươn lên thứ 5 với chỉ 4 điểm kém hơn họ.

Abraham ủng hộ đội bóng


Dries Mertens (Napoli) rồi Moussa Dembele (Lyon) cũng là mục tiêu của Chelsea. Tammy Abraham háo hức viễn cảnh chơi bên cạnh một tiền đạo đẳng cấp hàng đầu song tự tin mình có thể đảm đương trọng trách ở các trận đấu sắp tới với Manchester United, Tottenham và Bayern Munich.

“Những cầu thủ được đồn về việc đến Chelsea như Cavani và các tiền đạo đẳng cấp hàng đầu khác đã chứng tỏ mình trong nhiều năm”, Abraham nói sau trận hòa 2-2 với Leicester.

Chelsea 3-0 Burnley Abraham ghi ban
Abraham muốn học hỏi từ những cầu thủ hàng đầu

“Sẽ thật tuyệt nếu anh ấy đến. Anh ấy sẽ là người mà tôi có thể học hỏi và tích lũy những kỹ năng bổ sung cho mình. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra và đối với tôi, nó mang lại cho tôi thêm sự thúc đẩy, mong muốn khẳng định vị trí của mình và trở thành cầu thủ tốt nhất có thể.”

“Tôi nghĩ khi chơi cho một CLB như Chelsea, sẽ luôn có áp lực. Đối với tôi, đó là về việc ở đúng nơi, đúng thời điểm và tin tưởng vào bản thân cũng như khả năng của mình. Tôi chắc chắn tôi sẽ ghi thêm một vài bàn thắng nữa. Tôi thích áp lực và chơi dưới áp lực.”

“Tôi không thể phàn nàn, đây là một mùa tuyệt vời cho đến giờ. Tôi muốn tiếp tục đi lên. Tôi muốn tiếp tục thi đấu ở Champions League. Ngoài ra, vẫn còn những trận đấu lớn sắp tới. Tôi cần sẵn sàng và nắm lấy cơ hội của mình.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X