Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kane mới nằm viện, sao trẻ đã tính chuyện lấy chỗ

Thứ Ba 14/01/2020 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo của Chelsea, Tammy Abraham sẵn sàng cạnh tranh với những Marcus Rashford hay Danny Ings để đảm nhận vai trò trung phong tại ĐT Anh thay Harry Kane.

Kane dính chấn thương nặng


Ở trận đấu với Southampton ngày đầu năm mới ở Premier League, Tottenham đã đón nhận rất nhiều nỗi buồn. Họ để thua 1-0 ở miền Nam nước Anh và bị nới rộng khoảng cách với top 4. Chưa hết, họ còn mất Harry Kane do chấn thương gân kheo.

Kane phải tiến hành phẫu thuật và phải ngồi ngoài cho đến ít nhất là tháng 4. Trong một động thái mới nhất, Jose Mourinho tiết lộ người học trò tại Tottenham có thể nghỉ hết mùa.

Harry Kane mới nằm viện, sao trẻ đã tính chuyện lấy chỗ hình ảnh
Harry Kane dính chấn thương nặng trước Southampton


Abraham muốn thay thế


Không chỉ Tottenham mà cả ĐT Anh cũng bị ảnh hưởng bởi việc này. Đội bóng của HLV Gareth Southgate đang chuẩn bị sát sao cho Euro 2020 và trở lại tập trung vào tháng 3 với 2 trận giao hữu với Italia và Đan Mạch.

Tammy Abraham được HLV Frank Lampard tin dùng ở Chelsea mùa này và tỏa sáng rực rỡ. 29 lần ra sân đã qua trên mọi đấu trường, tuyển thủ Anh ghi được 15 bàn thắng.

Abraham hiểu rằng trên ĐTQG sẽ phải cạnh tranh cùng nhiều tài năng khác. Nhưng cầu thủ 22 tuổi này hy vọng sẽ được chọn khi Kane chưa biết khi nào trở lại.

Kane mới nằm viện, sao trẻ đã tính chuyện lấy chỗ hình ảnh 2
Abraham sẵn sàng làm thay nhiệm vụ của Kane

Abraham nói về tham vọng của mình trên trường quốc tế: “Tất nhiên, tôi mong chờ vào Harry Kane. Dù đang chấn thương nhưng hy vọng anh ấy sẽ trở lại ở Euro. Có một cơ hội và đó là bóng đá, nhưng cũng có rất nhiều sự cạnh tranh.”

“Tôi nhìn vào thực tại và thấy Marcus Rashford, Daniel Ings cùng rất nhiều tiền đạo khác đang đạt phong độ cao. Jamie Vardy là một tiền đạo tài năng khác, người tôi rất hâm mộ.”

“Tôi đã học hỏi được nhiều điều từ cách chơi của anh ấy. Nhưng tôi hy vọng mình vẫn có chỗ trên ĐT Anh. Tôi luôn là người giàu tham vọng và nó luôn ở trong tâm trí tôi. Lớn lên, tôi luôn muốn chơi cho ĐT Anh và khi đang có cơ hội, tôi sẽ cố gắng nắm lấy nó.”

“Đó là vị trí nhiều áp lực hơn là số 9 của Chelsea nhưng tôi tự tin vào bản thân mình và tôi phải tiếp tục làm điều đó. Tôi tập trung vào thi đấu cho Chelsea, ra sân mọi trận đấu và nỗ lực hết mình, giành chiến thắng trước khi có thể lên tập trung cùng ĐT Anh.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X