Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin tưởng vào lứa trẻ, Lampard được học trò tán dương

Thứ Hai 26/08/2019 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo trẻ Tammy Abraham đã khen ngợi HLV Lampard vì đặt niềm tin hoàn toàn vào lứa trẻ Chelsea ở mùa giải này.
Abraham đã lập cú đúp trong chiến thắng vất vả 3-2 của Chelsea trước Norwich. Đây là 3 điểm đầu tiên của The Blues ở mùa giải 2019/20 này.

Chân sút 21 tuổi đã ghi được 26 bàn trong quãng thời gian thi đấu cho Aston Villa theo dạng cho mượn mùa trước. Nhưng anh đã bị nghi ngờ về khả năng tỏa sáng ở Premier League.

Tin tưởng vào lứa trẻ, HLV Lampard được học trò tán dương hình ảnh

Abraham khen ngợi Lampard vì đặt niềm tin vào lứa trẻ Chelsea


Dẫu vậy, niềm tin của Lampard đặt vào Abraham đã được đền đáp cuối tuần qua. Và chiến lược gia người Anh đã nhận được lời khen từ cậu học trò vì niềm tin đặt vào lứa trẻ.

“Thật tuyệt khi có sự ủng hộ như vậy, nhất là cách mà HLV Lampard ủng hộ các cầu thủ trẻ. Ông ấy mang lại cho chúng tôi sự tự tin. Khi một HLV tin tưởng vào bạn, bạn chỉ muốn làm những gì tốt nhất và cống hiến 100% sức lực mỗi trận đấu”.


Mặc dù Chelsea đang khởi đầu mùa giải này một cách vất vả nhưng Abraham vẫn tin vào khả năng của mình và khẳng định có thể ghi bàn thường xuyên trong thời gian tới.

“Tôi luôn tin vào bản thân. Tôi biết mình khởi đầu mùa giải không tốt lắm. Nhưng tôi là người không bao giờ để điều đó ảnh hưởng tới mình. Nó là động lực để tôi tiến bước.

Giờ tôi đã ghi được 2 bàn thắng và hy vọng tôi có thể tiếp tục ghi bàn cho Chelsea. Bóng đá luôn là niềm đam mê của tôi. Tôi sẽ tận hưởng những khoảnh khắc này. Sự nghiệp cầu thủ không dài. Vậy nên khi còn được ra sân, bạn luôn phải cống hiến hết mình và tận hưởng nó”.

MU cà khịa Chelsea và cái kết bị “nghiệp quật”
Quả báo không chừa một ai và nó đã vận vào Quỷ Đỏ mới đây với trận thua đau Crystal Palace ngay trên sân nhà, chỉ ít giờ đồng hồ sau khi đi cà khịa mỉa mai The...
Sao Chelsea không hối hận vì dứt tình với Real Madrid
Mateo Kovacic cho biết anh thích nghi tốt với cuộc sống dưới thời HLV mới của Chelsea, Frank Lampard. Tuyển thủ Croatia đang tận hưởng thời gian tại sân...
Đây mới là người hùng của Chelsea trước Norwich
Daniel Murphy khen ngợi Mateo Kovacic sau trận thắng 3-2 của Chelsea trước Norwich, người cũ Liverpool cho rằng cầu thủ người Croatia đã có một trận đấu rất...
VIDEO: HLV Lampard phấn khởi khen ngợi học trò sau chiến thắng đầu tiên
Chelsea cuối cùng cũng có chiến thắng chính thức đầu tiên dưới thời Frank Lampard.HLV Lampard vui vẻ chia sẻ sự hài lòng của mình dành cho các cầu thủ đặc biệt...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X