Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Chân sút số 1 Chelsea chỉ ra tiền đạo hay nhất thế giới

Thứ Bảy 18/04/2020 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo quan điểm của Tammy Abraham thì Harry Kane xứng đáng là trung phong hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Tammy Abraham khen ngợi Harry Kane


Dưới triều đại Frank Lampard, Tammy Abraham đã thật sự được trao cơ hội ở đội 1, chấm dứt quãng thời gian lang bạt trước đó. Ngôi sao sinh năm 1997 trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của CLB đã không phụ lại niềm tin của cựu tiền vệ người Anh khi thi đấu cực kỳ ấn tượng
Tammy Abraham hết lời khen ngợi tiền đạo Harry Kane  hình ảnh

Abraham khen ngợi Harry Kane


Tính đến thời điểm hiện tại cầu thủ 22 tuổi đã có 13 bàn thắng và 3 pha kiến tạo sau 25 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Phong độ ấn tượng đó đã giúp Abraham có cơ hội khoác áo ĐT Anh và ghi được 1 bàn trong chiến thắng 7-0 trước Montenegro ở vòng loại Euro 2020 vào tháng 11 năm ngoái.

Trong một phát biểu mới đây, Tammy Abraham đã hết lời khen ngợi đồng đội Harry Kane ở ĐT Anh: "Harry Kane là tiền đạo hay nhất thế giới. Phải chơi bóng bên cạnh anh ấy bạn mới biết Kane tốt như thế nào. Kane là mẫu tiền đạo có thể tự tạo cơ hội cho mình và chuyển hóa nó thành những bàn thắng. Anh ấy có thể làm được mọi thứ với trái bóng, Kane rất chuyên nghiệp nhưng cũng rất gần gũi".

"Anh ấy có thể chia sẻ mọi thứ với bạn và đã gửi đến tôi rất nhiều lời khuyên. Anh ấy xứng đáng với tấm băng thủ quân của ĐT Anh. Chắc chắn tôi cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn vươn đến đẳng cấp của Kane".

Mùa giải năm nay, Kane có 17 bàn trên mọi mặt trận nhưng đã vắng mặt kể từ thất bại trước Southampton vào ngày đầu tiên của năm 2020. Hiện tiền đạo này được nhiều đội bóng theo đuổi. MU muốn có Harry Kane, Barca, Real hay Juventus cũng tăm tia tiền đạo của Tottenham.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X