Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea lo ngại khả năng đem virus về nhà

Thứ Sáu 15/05/2020 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những chia sẻ rất thoải mái của tiền đạo Tammy Abraham, trong thời gian cách ly không hồi kết tại nhà.


Abraham lo ngại virus

Bóng đá Anh đã được Chính phủ bật đèn xanh để trở lại trong tháng 6 tới. Các đội bóng cũng chuẩn bị hội quân để trở lại luyện tập. Nhưng vào thời điểm này, các cầu thủ vẫn phải tuân thủ nghiêm ngặt quy định cách ly, khi Anh là quốc gia có số ca tử vong vì Covid-19 cao thứ 2 thế giới.
Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn mới đây, sao Chelsea Tammy Abraham cho biết: “Ai cũng muốn bóng đá quay trở lại. Tôi đang có một mùa giải tuyệt vời tại Chelsea và tôi muốn nó được tiếp tục.

Tammy Abraham lo ngại khả năng đem virus về nhà hình ảnh

Tammy Abraham chia sẻ về đại dịch Covid


Nhưng sức khoẻ và sự an toàn mới là điều quan trọng nhất vào lúc này. Mọi thứ phải được kiểm soát, rồi sau đó bóng đá sẽ quay lại. Tất cả những gì chúng ta cần làm là kiên nhẫn.

Cha tôi bị hen suyễn. Vì vậy nếu chẳng mai tôi quay lại đá bóng và bị bệnh, tôi có thể sẽ đem virus về nhà. Đó là trường hợp tồi tệ nhất. Chúng ta đã trải qua điều này trong 6 hay 7 tuần rồi. Tôi cũng không biết khi Premier League tiếp diễn thì mình sẽ ở đâu nữa. Có thể sẽ là khách sạn, vì chúng ta cần cách ly để giữ an toàn cho gia đình.

Bundesliga đã có một kế hoạch tốt để trở lại. Dịch Covid-19 tại đó không lớn như ở Anh, và tôi nghĩ rằng họ đã làm điều đúng đắn.. Còn Premier League sẽ chỉ trở lại nếu như mọi thứ được đảm bảo an toàn. Nếu không an toàn, chúng ta không nên đá bóng.”

Ngày này năm xưa: Chelsea và HLV Benitez đi vào lịch sử cùng chức vô địch Europa League 12/13
Ngày này, 7 năm về trước, Chelsea giành chức vô địch Europa League chỉ sau 1 năm đăng quang tại đấu trường Champions League.
Abraham mà không tỏa sáng cùng Ziyech thì chỉ là kẻ ăn hại
Đồng đội cũ Finnbogason cho rằng hàng công Chelsea sẽ là những cầu thủ tồi nếu không thể kết hợp cùng với Ziyech.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X