Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tammy Abraham chỉ gia hạn hợp đồng với Chelsea nếu...

Thứ Ba 31/12/2019 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tammy Abraham gia hạn hợp đồng với Chelsea nếu được đáp ứng lương khủng, đó là thông tin được tờ Daily Mail của nước Anh đăng tải.

Tammy Abraham đòi lương bằng với Callum Hudson-Odoi


Mùa giải năm nay, Tammy Abraham đang là cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình của Chelsea. Sau khi trở lại Stamford Bridge từ Aston Villa, cầu thủ 22 tuổi người Anh đã chiếm được suất đá chính. Với 11 bàn thắng ghi được kể từ đầu mùa, Abraham đang có thành tích chỉ kém Jamie Vardy (Leicester) và Pierre-Emerick Aubameyang trong danh sách Vua phá lưới.
 
Tammy Abraham gia hạn hợp đồng với Chelsea hình ảnh

Abraham đòi lương khủng ở Chelsea


Với những màn trình diễn bùng nổ của mình, ngôi sao sinh năm 1997 sắp được Chelsea thưởng lớn. Sau khi giữ chân thành công Fikayo Tomoroi, Callum Hudson-Odoi, Mason Mount, Ruben Loftus-Cheek và Billy Gilmour, đội bóng thành London muốn giữ chân cầu thủ người Anh.

Tuy nhiên, theo báo chí Anh quá trình đàm phán hợp đồng mới giữa Abraham và Chelsea đang bị đình trệ, mức lương ở bản hợp đồng mới đang là khúc mắc lớn nhất. The Blues chỉ đáp ứng mức lương 100.000 bảng/tuần, nhưng con số mà tiền đạo người Anh đòi hỏi cao hơn rất nhiều.

Tammy Abraham gia hạn hợp đồng với Chelsea nếu được đáp ứng lương khủng, đó là thông tin được tờ Daily Mail của nước Anh đăng tải.

Tammy Abraham chỉ chấp nhận ký hợp đồng mới nếu nhận được mức lương 180.000 bảng/tuần, đây là mức lương mà Chelsea đã đáp ứng cho Hudson-Odoi, qua đó giữ cầu thủ này trước sự qua tâm từ Bayern Munich.

Cầu thủ có 14 bàn trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay tuyên bố nếu không được đáp ứng mức lương như mong muốn, anh sẽ không gia hạn. Đã có tin cho rằng Barca và Atletico Madrid quan tâm cầu thủ 22 tuổi, điều đó khiến Chelsea đang đứng trước áp lực lớn.

Đội bóng thành London sẽ buộc phải đáp ứng lương khủng cho Abraham hoặc đứng trước khả năng mất anh, nhiều khả năng Chelsea sẽ nỗ lực ký hợp đồng mới, bởi HLV Lampard đánh giá cực cao tài năng của Abraham và coi anh là tương lai của CLB. Ngoài Abraham, Chelsea còn muốn giữ chân Reece James, cầu thủ cũng đang chứng tỏ khả năng của mình

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X