Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Abraham "hù dọa" Van Dijk trước thềm đại chiến với Liverpool

Chủ Nhật 20/09/2020 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm đại chiến với Liverpool, Abraham đăng tải tấm ảnh khoe thân hình vạm vỡ cùng cơ bắp cuồn cuộn sau quãng thời gian tích cực tập gym.

Abraham "hù dọa" Van Dijk

Với sự xuất hiện của Timo Werner, Tammy Abraham thừa hiểu sẽ phải trải qua cuộc cạnh tranh đầy khốc liệt trên hàng công Chelsea mùa tới. Trong suốt thời gian qua, anh không ngừng quyết tâm để giành lấy vị trí chính thức.

Một trong những điều Abraham cải thiện lớn nhất không gì khác ngoài thể hình. Mới đây, chân sút sinh năm 1997 đăng tải tấm ảnh khoe body săn chắc cùng cơ bắp cuồn cuộn sau quãng thời gian tích cực tập gym trong kì nghỉ hè. Ai cũng không khỏi ngỡ ngàng với vóc dáng mới của tiền đạo người Anh.

 Abraham hù dọa Van Dijk hình ảnh
Thể hình Abraham có những cải thiện vượt bậc sau kì nghỉ hè.

Mùa trước, Abraham đánh dấu năm đầu tiên được thi đấu cho đội một Chelsea. Anh ghi dấu ấn với 18 bàn thắng và 6 đường kiến tạo. Song, tiền đạo 23 tuổi tỏ ra khá hạn chế trong những tình huống cần tới sức mạnh. Với thân hình mảnh khảnh, cầu thủ sinh năm 1997 khá thiệt thòi trong những pha tranh chấp tay đôi cùng đối phương.

Trước mắt Abraham cùng Chelsea là trận đại chiến với Liverpool tại vòng 2 Premier League 2020/21. Với thân hình vạm vỡ cùng cơ bắp săn chắc, tiền đạo người Anh giờ đây chắc hẳn chẳng còn quá e ngại trong những pha va chạm với các hậu vệ to lớn tại giải Ngoại hạng Anh.

 Abraham hù dọa Van Dijk hình ảnh
Dáng vẻ mảnh khảnh của Abraham trong mùa giải đầu tiên chơi cho Chelsea.

Ở chiến thắng 3-1 trước Brighton vừa qua, Abraham không được ra sân. Nếu được trao cơ hội ở trận gặp Liverpool, số 9 của Chelsea chắc chắn biết mình sẽ phải làm gì để gây khó dễ với các hậu vệ to lớn của The Kop như Van Dijk, đặc biệt khi thể hình của anh đã có những cải thiện vượt bậc trong thời gian qua.

Trận đấu giữa Chelsea vs Liverpool diễn ra vào 22h30 ngày 20/9 (theo giờ Việt Nam).

Nhận định Chelsea vs Liverpool (22h30 ngày 20/9): Khổng lồ thiếu chân chống
Cả Chelsea vs Liverpool đều bộc lộ những điểm yếu trong phòng ngự ở trận ra quân và khi họ đối đầu nhau, chưa biết chừng điều này sẽ lặp lại.
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 20/9/2020: Chelsea chạm trán Liverpool
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 20/9/2020. Cập nhật LTD bóng đá Anh vòng 2 Premier League 2020/2021 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+ chính...
Chốt đội trưởng Chelsea, Lampard gây bất ngờ
Trái với những đồn đoán, Azpilicueta tiếp tục được Lampard trao băng đội trưởng Chelsea mùa giải 2020/21.
Gạt chuyện tương lai, Lampard thẳng thừng chấn chỉnh Hudson-Odoi
HLV Lampard rất kín tiếng khi được hỏi về những tin đồn cho rằng Hudson-Odoi sẽ rời khỏi Chelsea trong tương lai gần. Tuy vậy, ông cũng không ngại ngần khẳng...

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X