Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Abraham đang gây ra một vấn đề lớn cho Lampard!

Thứ Năm 05/11/2020 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Joe Cole cho rằng Tammy Abraham đã khiến HLV Frank Lampard gặp vấn đề lớn ở Chelsea.

Khi The Blues chiến thắng 3-0 trước Rennes tại Champions League, tiền đạo 23 tuổi đã có màn trình diễn ấn tượng.

Abraham đang chơi tốt

Abraham đang gây ra một vấn đề lớn cho Lampard tại Chelsea! hình ảnh
Abraham trở lại đội hình chính Chelsea

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Chelsea đã đầu tư mạnh, đặc biệt là trên hàng công. Trong đó, Timo Werner tới từ RB Leipzig mặc định được xem là trung phong số 1 của đội chủ sân Stamford Bridge.

Tammy Abraham – người thường xuyên đá chính cho Chelsea mùa trước dần phải quen với ghế dự bị. Nhưng ở trận gần nhất với Rennes, khi Werner được đẩy sang cánh trái và chân sút 23 tuổi được sử dụng ở trung tâm.

Cả hai đều đã ghi tên mình lên bảng điện tử trong trận thắng 3-0 của Chelsea. Nhìn vào đó, Joe Cole cảm thấy đồng đội cũ Lampard của mình hiện đang đối mặt với cơn đau đầu dễ chịu khi lựa chọn ra đội hình mạnh nhất.

Lampard sẽ đau đầu

HLV Lampard
Cole tin HLV Lampard sẽ bị đau đầu

Cựu sao chạy cánh Chelsea nói với BT Sport: “Lampard đang có một vấn đề lớn. Tất cả các mũi công đều đã ghi bàn và tạo ra các cơ hội còn tiền vệ đang làm bóng tốt. Abraham đã cho người HLV của mình một vài điều để suy nghĩ.”

“Khả năng di chuyển của cậu ấy là rất tốt. Bàn thắng mà Abraham có được trước Rennes là không dễ thực hiện.”

Một tân binh khác là Hakim Ziyech bắt đầu hòa nhập trong khi Kai Havertz đang nhiễm Covid-19 và Chrisitian Pulisic dính chấn thương trở lại cũng tạo nên nhiều sự biến hóa. Về mặt tập thể, Cole ấn tượng bởi những gì Chelsea thể hiện trước Rennes:

“Đó là một trận đấu thuộc vòng bảng Champions League. Nếu bạn có tham vọng giành chức vô địch tại giải đấu, bạn cần thoải mái trong việc đánh bại Rennes. Chelsea đã có sự điềm tĩnh, di chuyển bóng nhịp nhàng và có toan tính.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X