Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tammy Abraham báo tin vui cho Chelsea và ĐT Anh

Thứ Sáu 06/03/2020 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tammy Abraham cho biết sẽ sớm bình phục chấn thương để đóng góp cho Chelsea và ĐT Anh.

Chân sút 22 tuổi vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương mắt cá chân song khẳng định sẽ kịp lên ĐTQG cuối tháng 3.

Abraham dính chấn thương

Mùa 2019-20 đánh dấu sự trưởng thành lớn của Tammy Abraham. Sản phẩm của học viện Chelsea sau một thời gian được đem cho mượn đã có suất đá chính dưới thời Frank Lampard.

Tammy Abraham báo tin vui cho Chelsea và ĐT Anh hình ảnh
Abraham liên tục dính chấn thương

Nhưng trong thời gian vừa qua, Abraham liên tục gặp vấn đề với chấn thương mắt cá chân. Lần đầu anh gặp là trong trận hòa 2-2 với Arsenal hồi tháng 1 ở Premier League. Trở lại không lâu, Abraham lại tái phát ở trận thua 0-3 của Chelsea trước Bayern Munich tại Champions League.

Báo tin vui cho Chelsea và ĐT Anh

Abraham được gửi đến Barcelona để trị dứt điểm chấn thương. Tin mừng cho chân sút sinh năm 1997 là anh không cần phải phẫu thuật. Phát biểu trên tờ Evening Standard, Abraham đặt mục tiêu trở lại chơi cho CLB trong vài tuần tới trước khi lên ĐT Anh dự loạt giao hữu cuối tháng 3.

Anh nói khi được hỏi liệu có đủ thể trạng lên tập trung cùng ĐTQG trong tháng 3 hay không: “Chắc chắn! Tôi gần như đã lành lặn. Vẫn còn một chút việc phải làm. Tôi sẽ trở lại sớm thôi.”

“Đây là một sự tái phát. Tôi đã chơi cùng với nó và khiến mọi việc trầm trọng hơn nữa. Nó vẫn giống như một quả bóng phình lên nhưng nó đang trở nên tốt hơn từng ngày.”

“CLB muốn tôi đến Barcelona. Họ muốn có những đánh giá khác về trường hợp này. Tại đó, các bác sĩ đã đề nghị tôi làm một vài điều. Tôi vẫn đang tập thể lực trong những ngày này. Tôi sẽ trở lại khi sung mãn 100% về thể trạng.”

Vào đêm 27/3 tới, Anh sẽ tiếp đón Italia trong trận giao hữu quốc tế trên sân Wembley. Cũng tại đây 4 ngày sau, họ sẽ so tài với Áo.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X