Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận hung tin từ Tammy Abraham

Thứ Bảy 29/02/2020 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tammy Abraham dính chấn thương, cầu thủ người Anh có thể nghỉ thi đấu dài hạn. Đây là thông tin khiến NHM Chelsea lo lắng.

Abraham có thể nghỉ thi đấu dài hạn


Mùa giải năm nay, Tammy Abraham đang là chân sút số 1 của Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1997 bùng nổ ở giai đoạn lượt đi, nhưng bước vào giai đoạn lượt về cầu thủ người Anh đang có dấu hiệu hụt hơi, không những vậy anh còn liên tiếp dính những chấn thương.
Tammy Abraham dính chấn thương hình ảnh

Abraham có thể nghỉ thi đấu dài hạn


Tammy Abraham gặp vấn đề ở mắt cá chân trong trận hòa Arsenal, trong thời gian gần đây anh mới trở lại và chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Tuy nhiên, cầu thủ này lại gặp vấn đề trong trận thua 0-3 trước Bayern Munich ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Cụ thể, trong trận đấu tại Stamford Bridge, Abraham vào sân ở phút 61 thay Giroud. Tuy nhiên, cầu thủ mang áo số 9 không thể hiện được nhiều mà còn dính chấn thương. Theo đó, cầu thủ người Anh gặp vấn đề sau pha tắc bóng của trung vệ Boateng.

Sau pha vào bóng của trung vệ bên phía Bayern, Abraham đã tỏ ra khá đau. Tuy nhiên, anh vẫn tiếp tục thi đấu đến hết trận. Sau trận đấu, một video được chia sẻ cho thấy cầu thủ sinh năm 1997 tỏ ra rất đau và tập tễnh bước vào đường hầm, điều này khiến NHM Chelsea vô cùng lo lắng.

Mới nhất, Tammy Abraham dính chấn thương, cầu thủ người Anh có thể nghỉ thi đấu dài hạn. Theo đội ngũ y tế của Chelsea, cầu thủ 22 tuổi gặp vấn đề ở mắt cá, chấn thương của Abraham tương đối phức tạp.

HLV của Chelsea, Frank Lampard thừa nhận không biết khi nào Tammy Abraham sẽ hoàn toàn bình phục sau khi chấn thương mắt cá chân có nguy cơ nặng thêm. Không có cầu thủ người Anh, Giroud đang là lựa chọn được cựu HLV Derby tin tưởng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X