Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xót con bị phân biệt chủng tộc, mẹ của sao Chelsea bật khóc

Thứ Ba 10/09/2019 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút đang đang phong độ cao trong màu áo Chelsea thời gian gần đây, tiền đạo Tammy Abraham đã có chia sẻ đáng buồn về nạn phân biệt chủng tộc.
Liên tục ghi bàn trong thời gian qua và xua tan những chỉ trích, sao trẻ của Chelsea rốt cuộc cũng mở lời về những lời xúc phạm mà anh phải nhận. Cụ thể, trong trận tranh siêu cúp nước Anh với Liverpool vừa qua, Abraham là cái tên sút hỏng phạt đền và khiến The Blues nhận thất bại.
Sau đó, anh trở thành mục tiêu bị công kích trên mạng xã hội. Tất nhiên mọi chuyện không chỉ dừng lại ở phong độ có phần kém cỏi của ngôi sao trẻ, mà còn vì màu da cha sinh mẹ đẻ của mình.
Chia sẻ về sự việc đáng buồn này, Tammy Abraham lên tiếng: “Tôi đã nói với mẹ mình, và bà ấy tỏ ra rất xúc động, bà ấy đã bật khóc. Bạn biết đấy, mẹ tôi chỉ nghĩ rằng, tại sao tôi lại phải nhận những chỉ trích như vậy. Bà ấy không thể hài lòng khi con trai bà bị tấn công.

Tiền đạo Tammy Abraham chia sẻ về sự kỳ thị màu da hình ảnh

Hình ảnh của tiền đạo Tammy Abraham trong trận thua Liverpool


Về cá nhân, tôi sở hữu một tính cách mạnh mẽ và điều này không làm ảnh hưởng đến tôi quá nhiều. Đó là một thử thách mà tôi cần phải vượt qua, tôi kiểm soát được cảm xúc của mình.

Còn với nạn phân biệt chủng tộc, tôi nghĩ điều này đã không còn phổ biến trong xã hội ngày nay. Tất nhiên, bạn vẫn chịu sự kỳ thị ở một số quốc gia, nhưng tôi nghĩ đó không phải vấn đề lớn ở thời đại bây giờ. Tôi chỉ tập trung vào bóng đá mà thôi.

Tôi đã nhận nhiều chỉ trích vì phong độ của mình, nhưng Frank Lampard luôn ở bên và động viên tôi. Sau đó, các đồng đội luôn cho thấy sự ủng hộ. Họ muốn biết cảm giác của tôi và đảm bảo tôi không bị phân tâm bởi những điều xảy ra trên mạng xã hội.

Thật tuyệt vời khi nhận được sự hỗ trợ lớn lao, khi bạn trải qua những biến cố như vậy” – tiền đạo Tammy Abraham chia sẻ.

Didier Drogba tìm và đuổi đánh bằng được Nemanja Vidic
Didier Drogba đuổi đánh Nemanja Vidic trong trận chung kết Champions League giữa MU và Chelsea vào năm 2008, đó là tiết lộ từ chính huyền thoại của Man đỏ.
Sao Chelsea thân tàn ma dại vì tán gái có bồ
Những tưởng sự nghiệp đã được cứu rỗi trong màu áo Burnley, nhưng tiền vệ Danny Drinkwater liên tiếp dính vào những rắc rối và có nguy cơ phải trở về Stamford...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X