Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiến Liverpool, Abraham đã sẵn sàng đòi lại những gì đã mất

Thứ Sáu 20/09/2019 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần này, trận cầu tâm điểm vòng 6 giữa Chelsea vs Liverpool sẽ diễn ra tại Stamford Bridge, và tiền đạo Tammy Abraham đã sẵn sàng để đòi nợ.


Abraham chia sẻ trước trận gặp The Kop

Quay trở lại trận đấu tiền mùa giải, khi The Blues chạm trán Lữ đoàn đỏ trong trận Siêu cúp châu Âu. Khi đó, Tammy Abraham sắm vai tội đồ vì sút hỏng quả 11m định mệnh, vứt đi cơ hội giành danh hiệu đầu tiên của đội bóng. Chân sút trẻ của Chelsea khi đó bị chỉ trích nặng nề, thậm chí còn bị phân biệt chủng tộc.
Nhưng kể từ đó, tiền đạo này càng chơi càng hay và liên tiếp ghi bàn cho đội nhà. Có cơ hội tiếp đón Liverpool vào cuối tuần này trong khuôn khổ Premier League, Abraham đang rất nóng lòng đòi nợ và chứng tỏ giá trị của mình.

Tiền đạo Tammy Abraham sẵn sàng phục hận Liverpool hình ảnh

Tiền đạo Tammy Abraham sẵn sàng trước đại chiến


Chia sẻ trước trận đấu này, sao trẻ Chelsea cho biết: “Chúng tôi sẽ có một trận đấu lớn vào Chủ nhật, chúng tôi cần thể hiện sự phẫn nộ của mình và trút giận vào đối thủ. Tôi có sự ủng hộ của HLV và các đồng đội, họ đã giúp tôi lấy lại phong độ.

Tôi có chút rắc rối khi sút trượt pen trong trận với Liverpool đầu mùa, và toàn đội vẫn luôn ở bên cạnh, đặt niềm tin tưởng vào tôi. Thật tuyệt vời khi có những người đồng đội như vậy. Họ luôn tạo ra những cơ hội tốt, và công việc của tôi chỉ là đứng đúng nơi vào đúng thời điểm để ghi bàn”
– Tammy Abraham chia sẻ.

Tội đồ Ross Barkley lên tiếng thách thức Liverpool
Ross Barkley nói về trận Chelsea vs Liverpool, cầu thủ vừa đá hỏng 11m trước Valencia tuyên bố đội bóng thành London hoàn toàn có thể chấm dứt chuỗi trận toàn...
Tái hiện drama tranh pen ở MU và cái kết đắng ngắt cho Chelsea
Tiền vệ Ross Barkley trở thành tâm điểm chỉ trích của cựu danh thủ Eidur Gudjohnsen sau cú sút phạt đền hỏng ăn dẫn đến thất bại ngay trên sân nhà trước...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X