Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford nói lời yêu thương Sancho, Abraham phản ứng mạnh mẽ

Thứ Năm 26/03/2020 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford đã nhận lời cảnh báo từ tiền đạo của Chelsea, Tammy Abraham sau khi gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Jadon Sancho, người vừa bước sang tuổi 20.

Abraham khuyên Rashford tránh xa Sancho


Jadon Sancho là mục tiêu hàng đầu của những đội bóng lớn, trong đó có MU. Quỷ đỏ đã dành sẵn áo số 7 cho cầu thủ người Anh và chấp nhận chi tới 80 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài ra, BLĐ đội chủ sân Old Trafford còn đảm bảo cho anh một vị trí chính thức trong đội hình cùng mức lương 200.000 bảng/tuần.
 
Marcus Rashford gui thong diep chuc mung sinh nhat Sancho

Marcus Rashford gửi thông điệp chúc mừng sinh nhật Sancho


MU đang hy vọng Marcus Rashford, đồng đội và cũng là người bạn thân của Sancho ở ĐT Anh sẽ thuyết phục ngôi sao của Dortmund tới Old Trafford. 

Sancho vừa bước sang tuổi 20 vào hôm qua. Rất nhiều bạn bè đã lên tiếng chúc mừng sinh nhật cầu thủ người Anh, trong đó có Rashford. Tiền đạo của MU đăng tải bức ảnh khoác vai Sancho trong màu áo ĐT Anh cùng dòng chữ: “Chúc mừng sinh nhật anh bạn! Hy vọng bạn sẽ có một ngày sinh nhật vui vẻ”.

Sancho sau đó lên tiếng cảm ơn những lời chúc từ Rashford. Tuy nhiên, tiền đạo đang khoác áo Chelsea và cũng là đồng đội của Rashford và Sancho ở ĐT Anh, Tammy Abraham tỏ ra không mấy vui vẻ. Anh viết: “Tránh xa Jadon của tôi”.
 
Abraham khuyen Rashford tranh xa Sancho

Abraham khuyên Rashford tránh xa Sancho


Ngoài MU thì Chelsea cũng dành cho Sancho sự quan tâm đặc biệt. Bình luận của Abraham cho thấy việc The Blues để mắt tới ngôi sao của Dortmund không dừng ở mức tin đồn. Nếu đội bóng thành London có được Sancho, Abraham chắc chắn sẽ rất vui mừng.

Abraham và Sancho chẳng lạ gì nhau khi từng sát cánh trong màu áo các đội trẻ của Anh. Hiện 2 cầu thủ này cũng là những nhân tố quan trọng của Tam sư dưới thời HLV Gareth Southgate.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X