Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Muốn đá chính cho Chelsea, Abraham còn phải học Giroud dài dài"

Thứ Tư 15/07/2020 22:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Jimmy Floyd Hasselbaink cho rằng Abraham cần phải học hỏi Giroud, cầu thủ đang đem đến làn gió mới cho hàng công Chelsea.
Giroud đang có một chuỗi trận ấn tượng trong màu áo Chelsea kể từ khi Premier League trở lại vào giữa tháng 6. Chân sút người Pháp đã ghi được 3 bàn trong 4 trận gần nhất. Pha lập công mới đây của anh vào lưới Norwich giúp Chelsea thắng tối thiểu và nắm chắc hơn vị trí thứ 3 trong tay với 4 điểm nhiều hơn Man United và Leicester.

Olivier Giroud xứng đáng làm thầy của Tammy Abraham hình ảnh
Abraham cần học hỏi Giroud

Trong khi đó, Abraham là sự lựa chọn số 1 của HLV Lampard ở vị trí tiền đạo trong nửa đầu mùa giải. Anh đang là chân sút tốt nhất của The Blues với 14 bàn thắng ở Premier League. Nhưng khả năng nổ súng của Abraham đã sa sút thảm hại trong năm 2020. Dù hợp đồng mới gia hạn tới năm 2023 nhưng tương lai của Abraham ở Stamford Bridge chưa có gì là chắc chắn.

Hasselbaink cho rằng Giroud mang lại nhiều điều hơn cho Chelsea vào thời điểm này. Ông cũng cảnh báo Abraham cần cải thiện lối chơi tổng thể nếu muốn lấy lại vị trí trong đội hình của Chelsea.

“Giroud và Abraham là 2 cầu thủ khác nhau. Những gì Abraham cần học đều có ở Giroud. Cậu ấy thu hút cầu thủ đối phương và khiến các đồng đội xung quanh chơi tốt hơn.

Theo tôi, Giroud cần ghi nhiều bàn hơn. Ở một vài thời điểm, cậu ấy cần phải ích kỷ hơn ở một vài tình huống. Nhưng điều mà Giroud mang đến cho đội bóng là một lối thoát khi bị pressing rát. Và lối thoát này phần lớn thời gian đều an toàn.

Khi có Abraham ở vị trí tiền đạo, nhất là những trận đấu gần đây, Chelsea rối như tơ vò. Vào giai đoạn đầu mùa giải, Abraham đã chơi tốt. Nhưng đó là điều bình thường bởi vì đây mới là năm đầu tiên thi đấu đỉnh cao của cậu ấy ở Chelsea.
Sẽ có những khoảng thời gian khó khăn cho cậu ấy và đó là điều đang xảy ra. Giroud đang chơi tuyệt vời vào lúc này, một luồng sinh khí mới của đội bóng”.

VIDEO: Giroud lý giải hành động lạ sau khi ghi bàn
Ghi bàn quyết định trong chiến thắng của Chelsea trước Norwich, Olivier Giroud đã có màn ăn mừng khá lạ mắt. Và trong buổi phỏng vấn, anh đã lý giải nguyên...
Chelsea đã thất bại trước Sheffield United như thế nào?
Việc chuyển sang sơ đồ 3-4-3 ở hiệp 2 đã cải thiện rất nhiều lối tấn công của họ. Khi có Giroud trên sân, Chelsea đã có được sự mạch lạc hơn trong các pha tấn...
Giroud định rời Chelsea, nhưng Chúa không cho phép
Những tưởng tiền đạo Olivier Giroud sẽ rời Chelsea khi hợp đồng 2 bên chuẩn bị đáo hạn vào mùa hè này, nhưng cuối cùng anh đã gia hạn hợp đồng.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X