Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea ca ngợi Tuanzebe trước thềm đại chiến với MU

Thứ Năm 22/10/2020 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tammy Abraham ca ngợi màn trình diễn của Tuanzebe trong trận gặp PSG tại Champions League vừa qua.

Abraham ca ngợi Tuanzebe

Tuanzebe góp công lớn giúp MU thắng PSG 2-1 ngay trên sân khách trong ngày ra quân tại Champions League 2020/21. Điều đáng nói, đây mới là trận đấu đầu tiên của anh kể từ tháng 12/2019 trước khi phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Sau khi cùng MU thắng trận, trung vệ sinh năm 1997 chia sẻ dòng trạng thái ăn mừng trên trang Instagram cá nhân. Lập tức, Tuanzebe nhận được không ít lời chúc mừng.

Trong đó, phải kể tới Tammy Abraham. Tiền đạo của Chelsea để lại bình luận ngắn gọn: "Beast is back!" (Con quái vật đã trở lại).

Abraham ca ngợi Tuanzebe hình ảnh
Abraham ca ngợi Tuanzebe trên trang Instagram.

Tammy Abraham và Tuanzebe từng cùng nhau thi đấu trong màu áo Aston Villa ở mùa giải 2018/19 tại giải hạng Nhất Anh. Cả hai góp công lớn giúp đội chủ sân Villa Park giành quyền lên chơi tại Premier League 2019/20.

Cuối tuần này,MU và Chelsea chạm trán nhau tại Premier League. Trong bối cảnh những trung vệ trụ cột như Maguire, Bailly dính chấn thương, Tuanzebe đứng trước cơ hội tiếp tục đá chính.

Trận đấu giữa MU vs Chelsea diễn ra vào 23h30 ngày 24/10 tới (theo giờ Việt Nam).

Axel Tuanzebe chơi bùng nổ trước PSG, Ryan Giggs phản ứng thế nào?
Hậu vệ Axel Tuanzebe đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây, ngôi sao của MU cũng nhận được lời khen từ huyền thoại Ryan Giggs.
Bỏ túi Mbappe, Tuanzebe xứng đáng được Solskjaer thưởng nóng
Huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng trung vệ Axel Tuanzebe cần phải được ra sân nhiều hơn sau màn trình diễn ấn tượng trước PSG đêm qua.
MU hạ gục PSG, Ferdinand muốn Solskjaer tưởng thưởng một người…
Theo Rio Ferdinand, Axel Tuanzebe là không thể thay thế của Man United sau màn trình diễn ấn tượng trước Paris Saint-Germain.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X