Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ tiết lộ Salah không hạnh phúc ở Liverpool

Thứ Hai 21/12/2020 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng đội cũ trên ĐT Ai Cập là Mohamed Aboutrika cho hay Mohamed Salah không hạnh phúc ở Liverpool và CLB đang xem xét đẩy tiền đạo này ra đi.

Aboutrika tiết lộ về Salah

Theo Mohamed Aboutrika, nguồn cơn tới từ việc Mohamed Salah đặc biệt thất vọng khi không được làm đội trưởng trong trận đấu gần đây với FC Midtjylland tại Champions League. Bên cạnh đó, có những lý do khác khiến cầu thủ 28 tuổi này không thoải mái ở sân Anfield.

Đồng đội cũ tiết lộ Mohamed Salah không hạnh phúc ở Liverpool hình ảnh
Mo Salah không được đeo băng đội trưởng trước Midtjylland

Aboutrika nói với  beIN Sports: “Tôi đã gọi cho Salah để nói về tình hình của cậu ấy ở Liverpool. Cậu ấy tỏ ra rất buồn, nhưng điều đó sẽ không bao giờ ảnh hưởng đến màn trình diễn của cậu ấy trên sân cỏ.”

“Tôi biết rằng Salah không hạnh phúc ở Liverpool. Cậu ấy nói với tôi những lý do dẫn tới điều đó nhưng đó là bí mật và tôi không thể nói về nó trước công chúng. Một trong những lý do khiến Salah buồn bực là không được giao chức đội trưởng khi đối đầu Midtjylland.”

Salah đã công khai bày tỏ sự thất vọng khi không được trao chiếc băng đội trưởng trong trận gặp Midtjylland. Tiền đạo này chia sẻ với tờ AS rằng rất thất vọng về sự việc này. Đi kèm với đó, Salah để ngỏ khả năng tới Real Madrid và Barcelona, những tên tuổi thường xuyên được cho là có liên hệ với anh.

Mohamed Salah
Tuyển thủ Ai Cập để ngỏ khả năng ra đi

Aboutrika hy vọng đồng đội cũ sẽ chuyển đến một trong những gã khổng lồ Tây Ban Nha vào một ngày nào đó. Theo cựu danh thủ 42 tuổi, Liverpool có thể sẽ nhả Salah nếu nhận được một đề nghị khó cưỡng.

Aboutrika nói thêm: “Nếu Salah là cầu thủ của Real Madrid hoặc Barcelona và chơi ở đẳng cấp như tại Liverpool, cậu ấy sẽ giành được Quả bóng vàng. Việc một tờ báo Tây Ban Nha hỏi Salah về Real Madrid và Barcelona là điều bình thường.”

“Theo tôi, Liverpool đang cân nhắc việc bán Salah vì mục đích kinh tế. Tôi không có bất kỳ tác động nào đến các quyết định của Salah. Đó là người bạn và người em trai của tôi. Salah đủ thông minh để biết điều gì là tốt nhất cho mình.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X