Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ nói gì về thói thích thể hiện của Pogba?

Thứ Sáu 14/09/2018 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Abdoulaye Doucoure phát biểu về Paul Pogba. Tiền vệ của Watford khẳng định đồng đội cũ ở đội trẻ Pháp thích thể hiện nhưng là một một người không giả tạo.

Pogba là một người tốt


Paul Pogba nổi tiếng là một cầu thủ bóng đá tài năng nhưng cũng không thiếu thị phi. Mùa hè này, tiền vệ 25 tuổi là trụ cột trong đội hình tuyển Pháp đăng quang tại World Cup 2018. Nhưng trước và sau khoảnh khắc ấy, Pogba luôn bị dư luận đặt dấu hỏi với những hoạt động bên ngoài sân cỏ.

Abdoulaye Doucoure, đồng đội cũ của Pogba ở các đội trẻ Pháp đồng ý rằng đây là cầu thủ thích được sống trong ánh đèn sân khấu. Nhưng trụ cột của Watford cũng công nhận chính những phẩm chất đó đã tạo nên một biểu tượng trong thế giới bóng đá như hiện nay.

Abdoulaye Doucoure phát biểu về Paul Pogba hình ảnh

Abdoulaye Doucoure phát biểu về Paul Pogba


“Pogba đang trưởng thành hơn”, Abdoulaye Doucoure phát biểu về Paul Pogba với các phóng viên. “Cậu ấy thích thể hiện một chút, nhưng là một người tốt, rất tự nhiên. Lúc này, Pogba hơi khác trước bởi đó là một siêu sao song tính cách cậu ấy cơ bản vẫn vậy. Cậu ấy hay cười và nói về mọi thứ trên đời.”

“Ở trên sân, tính cách đó cũng được Pogba thể hiện. Điều đó là tích cực đối với cậu ấy và không nhất thiết phải thay đổi.”

Sẵn sàng đối đầu


Cuối tuần này, Doucoure sẽ tái ngộ Pogba khi Watford của anh tiếp đón Man United tới sân nhà. Đội chủ sân Vicarage Road đang có thành tích toàn thắng sau 4 vòng đầu tiên của Premier League, đứng thứ 3 trên BXH và chỉ kém Liverpool, Chelsea hiệu số bàn thắng – bại.

“Tôi chơi cùng Pogba từ khi chưa tới 16 tuổi. Khi đó, phẩm chất của cậu ấy đã rất nổi trội: Có sức mạnh, nhưng cũng rất kỹ thuật. Pogba nổi lên ở Italia, nhưng tôi nghĩ cũng đang chơi rất hay ở Anh. Tất nhiên, đó là một cầu thủ rất quan trọng đối với Manchester United.”

“Đó sẽ là mối nguy hiểm với Watford. Chúng tôi cần phải nhận ra điều đó. Tôi và Pogba thỉnh thoảng vẫn nói chuyện với nhau. Đợt vừa rồi, tôi đã gửi cho cậu ấy một tin nhắn chúc mừng chức vô địch World Cup 2018.”

Xem thêm một số bài viết khác về Man United trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X