Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cố nhân tiến cử ‘Kyle Walker mới’ cho Tottenham

Thứ Sáu 17/04/2020 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Darren Bent, Max Aarons của Norwich City sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Tottenham.

Cựu tiền đạo của Spurs muốn hậu vệ phải người Anh sẽ gia nhập bắc London trong kỳ chuyển nhượng tới đây.

Aarons được đánh giá cao

Max Aarons đã có nhiều tiến bộ từ khi ra mắt đội 1 Norwich năm 2018. Tới nay, cầu thủ 20 tuổi đã có 73 lần ra sân cho “Hoàng yến” trên mọi đấu trường. Aarons là nhân tố quan trọng giúp Norwich giành vé từ hạng Nhất lên Premier League mùa này.

Cố nhân tiến cử ‘Kyle Walker mới’ Max Aarons cho Tottenham hình ảnh
Tottenham đang nhớ Kyle Walker

Và trong những trận qua ở hạng đấu cao nhất nước Anh, Aarons vẫn cho thấy được tiềm năng. Và dù Norwich xếp cuối cùng trên BXH, hậu vệ này vẫn được nhiều CLB lớn như Arsenal hay Man United quan tâm.

Bent thúc đẩy CLB cũ


Tottenham nằm trong danh sách muốn có Aarons. Họ gặp khó khăn trong việc tìm người thay Kyle Walker từ khi anh đến Man City vào năm 2017. Hiện tại, những Serge Aurier và Kyle Walker-Peters đều không làm hài lòng HLV Jose Mourinho.

Cựu tiền đạo Darren Bent tin rằng Aarons có thể giải quyết vấn đề này cho Tottenham. Anh nói với Football Insider: “Tôi thực sự thích Max Aarons. Tôi đã theo dõi cậu ấy thi đấu rất nhiều ở giải hạng Nhất và cũng làm rất tốt, tiến một bước lớn tại Premier League.”

Cố nhân tiến cử ‘Kyle Walker mới’ cho Tottenham hình ảnh 2
Người cũ tiến cử Max Aarons cho Spurs

“Nếu Norwich xuống hạng, điều mà nhiều khả năng xảy ra, tôi nghĩ Aarons sẽ ra đi. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Spurs. Họ dường như vẫn chật vật trong việc thay thế Kyle Walker.”

“Spurs đã có Serge Aurier nhưng đôi khi cậu ấy có phần bất ổn. Từng có lúc họ phải sử dụng Moussa Sissoko chơi vị trí đó. Bởi vậy, tôi nghĩ rằng Aarons sẽ là một bản hợp đồng tốt.”

“Chúng ta biết Spurs có xu hướng ký hợp đồng với các cầu thủ trẻ, đặc biệt là người Anh. Điều đó đã xảy ra trong nhiều năm và đối với tôi, đó là hướng đi đúng đắn.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X