Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Cảm động trước M.U, ‘khắc tinh’ của Hazard quyết chí gia nhập

Thứ Tư 12/06/2019 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aaron Wan-Bissaka muốn rời Crystal Palace tới M.U. Hậu vệ trẻ này mới tuyên bố thẳng thừng với CLB chủ quản về giấc mơ tới sân Old Trafford mùa hè này.

Aaron Wan-Bissaka mới gửi yêu cầu được chuyển đến Manchester United trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 lên lãnh đạo Crystal Palace.
 

M.U rất muốn có Wan-Bissaka


Mùa 2018/19 chứng kiến Wan-Bissaka có sự trưởng thành vượt bậc. Cầu thủ 21 tuổi chơi chững chạc, chắc chắn nơi hành lang phải của Crystal Palace. Với sự nhanh nhẹn cùng sải chân dài, rất có cho các mũi công đối phương dù là các ngôi sao thượng thặng vượt qua được Wan-Bissaka.

Aaron Wan-Bissaka muốn rời Crystal Palace tới MU hình ảnh
Aaron Wan-Bissaka nằm trong tầm ngắm của M.U

Đến Eden Hazard vốn đi bóng qua người hàng đầu Premier League và thế giới, khi đối mặt với Wan-Bissaka còn rất khó khăn. Cánh phải của sao trẻ này luôn được đảm bảo, tạo điều kiện cho Palace thuộc tốp 10 hàng thủ lọt lưới ít nhất của hạng đấu cao nhất nước Anh mùa vừa qua.

Sự tiến bộ của Wan-Bissaka đã thu hút được sự quan tâm từ nhiều ông lớn. Trong đó Man United là quyết tâm nhất khi liên tục gửi những lời đề nghị. Mới nhất, họ tuyên bố sẵn sàng chi 40 triệu bảng để có Wan-Bissaka.
 

Sao trẻ cảm kích


Tuy nhiên, Crystal Palace tỏ ra đầy cứng rắn trong thương vụ này. Đội chủ sân Selhurst Park dứt khoát chỉ nhả Wan-Bissaka khi nhận được số tiền 60 triệu bảng. Một thời gian qua đi, chính hậu vệ này đã cảm thấy sốt ruột.

Thong ke cua Wan-Bissaka so voi Young
 
Nhận thấy quyết tâm từ phía M.U, Aaron Wan-Bissaka muốn rời Crystal Palace và đã gửi yêu cầu chuyển nhượng chính thức lên lãnh đạo. Hợp đồng của anh với CLB chủ quản còn 3 năm nữa là đáo hạn.

Hiện M.U đang rất khát một hậu vệ phải thay thế Antonio Valencia mới ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do còn Ashley Young đã lớn tuổi. Nếu gia nhập, Wan-Bissaka cùng Diogo Dalot sẽ hợp tác giúp cánh phải của Quỷ đỏ vững chắc trong một khoảng thời gian dài.

Palace cũng chuẩn bị sẵn tinh thần rằng Wan-Bissaka sẽ ra đi. Họ dự tính chi 15 triệu bảng mua về Max Aarons từ Norwich. Hậu vệ 19 tuổi này đã được bầu chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của giải hạng Nhất mùa trước.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X