Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Aaron Wan-Bissaka mất vị trí vào tay Jadon Sancho

Thứ Tư 10/11/2021 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, MU ấn tượng với khả năng hỗ trợ phòng ngự của Jadon Sancho ở trận đấu với Man City, và cầu thủ người Anh có thể được sử dụng ở vị trí hậu vệ phải.

MU lên kế hoạch để Jadon Sancho đá hậu vệ phải


Trong thất bại 0-2 của MU trước Man City ở vòng 11 Ngoại hạng Anh, vị trí của hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka bị Man xanh khai thác quá nhiều. Bản hợp đồng 50 triệu bảng của Quỷ đỏ chơi tệ trong phòng thủ và cũng không đóng góp đáng kể vào mặt trận hỗ trợ tấn công.

Sau khi Jadon Sancho vào sân anh đã chơi năng nổ, cầu thủ sinh năm 2000 có một vài tình huống lùi về hỗ trợ phòng ngự hiệu quả. Anh gây ấn tượng với những tình huống lấy bóng từ Kyle Walker hay những tình huống đuổi theo Phil Foden để giành lại bóng.
 
Sancho có thể đá hậu vệ phải ở MU

Sancho có thể đá hậu vệ phải ở MU


Việc Sancho nỗ lực phòng thủ có thể giúp anh được sử dụng ở vị trí mới tại sân Old Trafford. Theo The Athletic, Quỷ đỏ ấn tượng với khả năng hỗ trợ phòng ngự của cầu thủ 21 tuổi ở trận đấu với Man City, và cầu thủ người Anh có thể được sử dụng ở vị trí hậu vệ phải.

Trong các buổi tập gần đây của MU, cựu cầu thủ Dortmund bất ngờ được thử nghiệm ở vị trí hậu vệ cánh phải. Khi mà Aaron Wan-Bissaka đang chơi không tốt, Man đỏ có thể tạo ra một sự thay đổi mang tính đột phá với Sancho ở vị trí hậu vệ phải. Sau trận thua trước Man City, bộ đôi huyền thoại MU là Roy Keane và Gary Neville đều chỉ trích dữ dội Wan-Bissaka, họ khẳng định MU cần nâng cấp cánh phải thay vì tiếp tục tin tưởng hậu vệ này. 

MU bỏ ra 73 triệu bảng chiêu mộ Sancho từ Dortmund ở Hè 2021, nhưng cầu thủ người Anh chưa có một bàn thắng hay pha kiến tạo nào. Sở trường của sao trẻ này là chơi ở vị trí tiền đạo cánh phải, nhưng ở thời điểm hiện tại Mason Greenwood đang chơi tốt ở vị trí này. Nếu được sử dụng ở vị trí hậu vệ phải, Sancho sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn.
MU cho mượn Jadon Sancho vào tháng 1?MU cho mượn Jadon Sancho vào tháng 1?
Dù tiền vệ Jadon Sancho gây thất vọng và đang phải ngồi dự bị nhưng HLV Solskjaer khẳng định sẽ không để anh rời MU ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.
Huyền thoại Arsenal chỉ trích MU vụ Jadon SanchoHuyền thoại Arsenal chỉ trích MU vụ Jadon Sancho
Huyền thoại Arsenal - Ian Wright đã chỉ trích MU vì bỏ ra 73 triệu bảng mua tiền vệ Jadon Sancho nhưng lại không trao cơ hội ra sân cho anh.
Sancho, Lingard bị bỏ rơi trên tuyểnSancho, Lingard bị bỏ rơi trên tuyển
Mới đây, HLV Gareth Southgate đã công bố 25 cái tên lên tuyển trong đợt tập trung tháng 11 này, và Jadon Sancho đã nằm ngoài danh sách.
Sancho có thể rơi vào tình cảnh giống như Van de Beek ở MUSancho có thể rơi vào tình cảnh giống như Van de Beek ở MU
Đó là nhận định của cựu hậu vệ MU – Garry Neville. Ông muốn sao trẻ người Anh nỗ lực trên sân tập và tham gia nhiều hơn vào lối chơi của CLB.
Gary Neville bất ngờ bênh vực Jadon SanchoGary Neville bất ngờ bênh vực Jadon Sancho
Cựu hậu vệ MU - Gary Neville đã lên tiếng bênh vực cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho sau khi anh bị chỉ trích ở trận thua 2-4 của Quỷ đỏ trước Leicester.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X